Giảm cấp tốc 30kg bởi nghe tin "crush" mới chia tay, cô gái nhận lại cái kết không tưởng

Nói tới giảm cân, chắc hẳn sẽ có rất nhiều cô gái lắc đầu ngao ngán bởi nỗ lực thế nào thì kết quả cũng chẳng khả quan là mấy. Thế nhưng, có lẽ một điều còn thiếu ở kế hoạch giảm cân của các nàng chính là động lực. Câu chuyện của cô gái dưới đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

 

Nói tới giảm cân, chắc hẳn sẽ có rất nhiều cô gái lắc đầu ngao ngán bởi nỗ lực thế nào thì kết quả cũng chẳng khả quan là mấy. Thế nhưng, có lẽ một điều còn thiếu ở kế hoạch giảm cân của các nàng chính là động lực. Câu chuyện của cô gái dưới đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

Có lẽ với những cô nàng mũm mĩm, động lực giảm cân còn to lớn và quan trọng hơn cả một kế hoạch giảm cân hoàn hảo. Bởi lẽ kể cả kế hoạch giảm cân có bài bản đến đâu nhưng động lực không có thì kế hoạch đó vẫn chỉ là những con chữ nằm trên tờ giấy. Và đối với nhiều người, động lực chỉ đơn giản là để bản thân được xinh đẹp, quyến rũ và quan trọng là khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên với một số người, động lực chỉ bất chợt thoáng qua, ví dụ như khi… chàng trai mà mình thầm thích bấy lâu nay đột nhiên chia tay người yêu chẳng hạn.

Hoàn toàn có thật, đây chính là câu chuyện của cô nữ sinh Yahan, sinh năm 1998, đến từ Hồ Nam, Trung Quốc. Cô gái sở hữu vóc dáng quá khổ luôn vô cùng tự ti về bản thân, đặc biệt là khi liên tục bị bạn bè trêu chọc và gọi bằng vô số biệt danh chẳng mấy mĩ miều. Cụ thể, ngay từ nhỏ, Yahan đã có thói quen ăn vặt vô tội vạ. Bởi vậy, cân nặng của cô nàng cứ ngày một tăng lên.

Và khác hẳn với các bạn đồng trang lứa, từ thời học cấp 1, Yahan đã nặng tới 60kg, một con số gây ám ảnh đối với cả những cô gái trưởng thành. Dẫu đã bị bố mẹ kìm hãm chặt chẽ, thế nhưng, Yahan vẫn không thể kiềm chế cơn thèm ăn, đặc biệt là thói quen ăn khuya. Bởi vậy, tính tới những năm trung học, cân nặng của Yahan luôn duy trì ở mức 75-80kg.

Giảm cấp tốc 30kg bởi nghe tin crush mới chia tay, cô gái nhận lại cái kết không tưởng-1

Ngay từ nhỏ, Yahan đã sở hữu thân hình mũm mĩm cùng nước da ngăm đen. Chẳng cần nói cũng biết, chắc chắn vóc dáng không mấy ưa nhìn đã khiến cô nàng trở thành tâm điểm để bạn bè trêu chọc, cười cợt.

Giảm cấp tốc 30kg bởi nghe tin crush mới chia tay, cô gái nhận lại cái kết không tưởng-2

Dường như việc thường xuyên bị bạn bè trêu ghẹo càng khiến Yahan tủi thân và ăn nhiều hơn. Bởi vậy, ngay từ thời cấp 1, cân nặng của cô nàng đã đạt mức 60kg.

Giảm cấp tốc 30kg bởi nghe tin crush mới chia tay, cô gái nhận lại cái kết không tưởng-3

Vài năm sau, con số ấy tăng lên và chững lại ở mức 80kg. Rõ ràng ở mức cân nặng này, Yahan phải rất nỗ lực mới có thể thay đổi vóc dáng quá khổ này.

Thế nhưng dường như Yahan chưa từng một lần có ý định giảm cân để thay đổi bản thân. Và chỉ cho tới khi bắt đầu biết rung động trước một chàng trai, cô gái mới thực sự có ý thức trong việc xây dựng và giữ gìn hình ảnh của bản thân trong mắt mọi người. Cơ hội đến là khi anh chàng đẹp trai mà Yahan vốn thích lâu nay bỗng nhiên chia tay người yêu. Chẳng còn gì để bàn, Yahan ngay lập tức bắt tay vào công cuộc “lột xác” với quyết tâm nhất định cưa đổ “crush”. Kết quả vô cùng tích cực khi chỉ sau 3 tháng nghỉ hè, Yahan giảm thành công 4kg.

Giảm cấp tốc 30kg bởi nghe tin crush mới chia tay, cô gái nhận lại cái kết không tưởng-4

Sau kì nghỉ hè, Yahan đã bắt đầu nhận "trái ngọt" khi cân nặng đang có chiều hướng sụt giảm theo một cách vô cùng tích cực.

Vậy nhưng có lẽ con số đó vẫn chẳng là gì so với cân nặng “khủng” của cô nàng. Thế nên chưa dừng lại ở đó, sau nửa học kì tiếp theo, Yahan tiếp tục khiến không ít người ngỡ ngàng khi giảm cân ngoạn mục xuống còn 48kg. Không còn thân hình mập ú nu ngày nào, Yahan trở nên vô cùng xinh đẹp cùng vóc dáng thon thả chẳng thua kém bất cứ cô gái nào.

Giảm cấp tốc 30kg bởi nghe tin crush mới chia tay, cô gái nhận lại cái kết không tưởng-5

Cô nữ sinh mập ú ngày nào bây giờ trở nên vô cùng xinh đẹp với dáng gọn, eo thon chẳng thua kém ai.

Giảm cấp tốc 30kg bởi nghe tin crush mới chia tay, cô gái nhận lại cái kết không tưởng-6

Thậm chí, trông Yahan có khi còn nhỏ nhắn hơn cả "ối" các cô gái hiện nay. Cứ nhìn cô nàng như bơi trong đống áo mũ dày cộm này thì đủ hiểu.

Giảm cấp tốc 30kg bởi nghe tin crush mới chia tay, cô gái nhận lại cái kết không tưởng-7

Khuôn mặt của cô nàng cũng thon gọn và thanh thoát hơn hẳn. Rõ ràng sau khi giảm cân, trông Yahan luôn tràn đầy sức sống và rạng rỡ cùng nước da trắng hồng.

Giảm cấp tốc 30kg bởi nghe tin crush mới chia tay, cô gái nhận lại cái kết không tưởng-8

Việc "lên đời" cho vóc dáng cũng khiến cô nàng thêm tự tin về bản thân. Điều này thể hiện ở ngay những bức hình selfie đầy xinh đẹp và đáng yêu của cô nàng trên mạng xã hội.

Để có được thành quả hết sức ngọt ngào này, Yahan đã lựa chọn một phương pháp giảm cân cực kì lành mạnh đối với sức khỏe. Theo chia sẻ của Yahan trên mạng xã hội, cô nàng luôn duy trì tập đánh cầu lông cùng bố mỗi sáng và chạy bộ ở sân vận động mỗi tối. Bên cạnh việc chăm chỉ tập thể dục, cô nàng còn áp dụng một chế độ ăn vô cùng nghiêm ngặt. Con số 30kg khiến người ta tưởng như Yahan phải có bí quyết giảm cân gì ghê gớm lắm, thế nhưng sự thật lại chỉ đơn giản nhờ việc kết hợp giữa chế độ tập luyện cùng chế độ ăn hợp lí mà cô nàng đã có được thành quả giảm cân đáng tự hào.

Và được biết, câu chuyện giảm cân “lột xác” ngoạn mục của Yahan thực sự đã giúp cô “đốn gục” trái tim anh chàng “crush”. Thế nhưng sau cùng, chuyện tình yêu của họ cũng chỉ dừng lại sau 2,3 năm. Dẫu vậy, chắc hẳn Yahan cũng chẳng bao giờ quên được anh chàng bạn trai cũ ngày đó, bởi lẽ nếu cậu ấy không xuất hiện, cô nàng sẽ chẳng bao giờ đủ quyết tâm và động lực để thay đổi bản thân. Qua đây có thể thấy, rõ ràng không gì là không thể, và giảm cân cũng thực sự không quá khó như mọi người vẫn nghĩ. Điều quan trọng là các nàng có đủ động lực và kiên trì để thực hiện kế hoạch giảm cân không mà thôi.

Theo Khám phá


cân nặng

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.