Giấu hơn 100 con rắn trong quần, nam du khách bị bắt khẩn cấp

Ngày 10/7, một người đàn ông đã bị bắt khi giấu hơn 100 con rắn trong quần để buôn lậu vào thành phố Thâm Quyến.

Truyền thông địa phương đưa tin, do thấy có dấu hiệu khả nghi, các nhân viên hải quan đã tiến hành kiểm tra một nam du khách tới từ Hong Kong (Trung Quốc).

Kết quả phát hiện, người này nhét 6 túi vải được bịt kín bằng băng keo vào các túi quần của mình. Bên trong các túi đều có nhiều con rắn.

Giấu hơn 100 con rắn trong quần, nam du khách bị bắt khẩn cấp-1Hải quan Thâm Quyến bất ngờ trước số lượng rắn. Ảnh: China Daily

Lực lượng chức năng đã thu giữ tổng cộng 104 con rắn, nhiều trong số đó không phải là loài bản địa.

Luật về an toàn sinh học và kiểm soát dịch bệnh của Trung Quốc cấm vận chuyển các loài vật ngoại lai trái phép.

“Những trường hợp vi phạm quy định sẽ… phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”, hải quan Trung Quốc cho biết, nhưng chưa nêu rõ hình phạt với nam du khách.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giau-hon-100-con-ran-trong-quan-nam-du-khach-bi-bat-khan-cap-2300691.html

du khách


Uống cà phê tốt nhất và tệ nhất vào lúc nào trong ngày?
Để nhận được lợi ích từ cà phê và giảm các tác dụng phụ, thời điểm uống cà phê rất quan trọng. Vậy nên uống cà phê vào lúc nào trong ngày? Trào lưu thưởng thức một tách cà phê từ 4 giờ sáng và ngắm bình minh có thực sự tốt?

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.