Giữ con gái như báu vật, cha mẹ chết lặng khi bác sĩ thông báo đứa trẻ mang thai 5 tháng, "tác giả" bào thai là nhân vật không ai ngờ

Cha mẹ không ngờ rằng người con gái họ yêu quý và giữ gìn lại mang bầu được 5 tháng.

Vào ngày 28/11, trang The Times of India đưa tin, một gia đình ở quận Mahbubabad, Telangana, Ấn Độ đang như ngồi trên đống lửa khi con gái 13 tuổi của họ bất ngờ mang bầu.

Theo lời kể của gia đình, con gái họ rất ngoan hiền và chẳng đi đâu chơi, chỉ quanh quẩn ở nhà. Gần đây, cô bé sụt cân nghiêm trọng, thường xuyên kêu mệt nên gia đình đã quyết định đưa cô bé đến gặp bác sĩ để tìm nguyên nhân.

Kết quả khám bệnh khiến gia đình đều bàng hoàng, bé gái đã mang thai được 5 tháng. Họ không ngờ rằng, con gái nhỏ họ yêu quý như báu vật lại mang thai ở độ tuổi còn quá nhỏ. Khi gặng hỏi bé gái, em đã kể hết sự tình khiến gia đình càng thêm phẫn uất.

Giữ con gái như báu vật, cha mẹ chết lặng khi bác sĩ thông báo đứa trẻ mang thai 5 tháng, tác giả bào thai là nhân vật không ai ngờ-1Bé gái đã bị chú ruột cưỡng hiếp suốt 6 tháng mà gia đình không ai hay biết. Ảnh minh họa.

Bé gái 13 tuổi tiết lộ rằng cô đã bị chú ruột cưỡng hiếp suốt 6 tháng qua. Vào thời điểm đó, dịch Covid-19 ảnh hưởng đến đời sống của người dân Ấn Độ, mọi người thường ở nhà để giãn cách xã hội, chú ruột của nạn nhân ở gần gia đình họ nên mỗi khi rảnh rỗi lại gọi bé gái sang chơi.

Lợi dụng cha mẹ bé gái không để ý và tin tưởng mình, chú ruột đã ra tay cưỡng hiếp cháu gái và đe dọa nạn nhân phải giữ bí mật. Kể từ đó, bé gái phải cam chịu và nhẫn nhịn phục vụ nhu cầu thú tính của chú. Gia đình cho biết, họ không ngờ rằng người thân của họ lại chính là kẻ đã gây ra nỗi đau khổ cho con gái.

Giờ đây gia đình đang lo lắng cho tương lai của nạn nhân khi làm mẹ ở độ tuổi còn quá trẻ. Hiện người đàn ông này đã bị bắt giữ và cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Vào tháng 10 vừa qua, tại Ấn Độ cũng xảy ra vụ việc tương tự khi một người đàn ông cưỡng hiếp bé gái 15 tuổi suốt 4 tháng. Nạn nhân cho biết cô bé cùng "yêu râu xanh" sống trong cùng một khu vào thời điểm giãn cách xã hội vì Covid-19. Mãi đến tháng 10 mới đây, khi cô bé kêu đau bụng, người nhà mới phát hiện nạn nhân mang thai. Sau khi khám sức khỏe, các bác sĩ cho biết cô bé đã mang thai được 3 tháng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/giu-con-gai-nhu-bau-vat-cha-me-chet-lang-khi-bac-si-thong-bao-dua-tre-mang-thai-5-thang-tac-gia-bao-thai-la-nhan-vat-khong-ai-ngo-20201128215401829.chn

xâm hại tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.