Giữa đêm, chồng rải gần 60 triệu tiền mặt từ tầng 20 xuống, vợ bất lực phải báo cảnh sát đến nhặt hộ

Chuyện gì đã xảy ra với đôi vợ chồng này vậy?

Cách đây vài ngày, cảnh sát khu vực Tiêu Sơn, Hàng Châu (Trung Quốc) đã phải giải quyết một trường hợp vô cùng "éo le" của một cặp vợ chồng.

Theo đó, khoảng 10 giờ tối cùng ngày, phía cảnh sát nhận được tin báo cần sự trợ giúp từ phía cô Triệu, nguyên nhân là chồng cô vừa "rải" 16.000 nhân dân tệ tiền mặt (khoảng gần 60 triệu đồng) qua cửa sổ tầng 20.

Vào thời điểm cầu cứu cảnh sát, cô Triệu và một vài người bạn đang tìm cách nhặt lại số tiền trên. Tuy nhiên, do điều kiện chiếu sáng không tốt, đồng thời khi đó gió cũng rất to khiến phần lớn số tiền bị cuốn bay khắp nơi. Không còn cách nào khác cô đành phải nhờ sự trợ giúp từ phía cảnh sát.

Ngay khi biết tin, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng lập một đội xuống ngay hiện trường. Tại đây, sau khi kiểm tra và phân tích kỹ lưỡng, lực lượng chức năng nhận định phần lớn số tiền trên đã bay vào khu vực đang thi công ở tòa nhà bên cạnh và một số khu vực lân cận nên đã liên hệ và kết hợp với bảo vệ các tòa nhà xung quanh và tiến hành tìm kiếm ngay trong đêm.

Giữa đêm, chồng rải gần 60 triệu tiền mặt từ tầng 20 xuống, vợ bất lực phải báo cảnh sát đến nhặt hộ-1Sau 2 giờ đồng hồ nỗ lực tìm kiếm, phía cảnh sát đã giúp cô Triệu nhặt lại được 12.600 tệ, cộng thêm một phần trước đó cô Triệu tự nhặt, về cơ bản đã thu lại được gần hết số tiền bị rơi.

Khi được hỏi về nguyên nhân vì sao chồng cô Triệu lại có hành động "ném tiền qua cửa sổ" như vậy, thì cô Triệu chia sẻ rằng buổi tối hai vợ chồng cô cãi nhau vì chuyện gia đình, chồng cô trong một phút nóng giận đã có hành động "rải tiền" như trên.

Sau khi giải quyết xong vụ việc, phía cảnh sát đã phê bình hai vợ chồng và trừ điểm công dân của chồng cô Triệu.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giua-dem-chong-rai-gan-60-trieu-tien-mat-tu-tang-20-xuong-vo-bat-luc-phai-bao-canh-sat-den-nhat-ho-82021279172924976.htm

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.