Về nhà sau 9 ngày bỏ đi vì cãi nhau với vợ, ông bố trẻ sững sờ khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong khiến anh hối hận cả đời

Người chồng không ngờ rằng chỉ sau 9 ngày không trở về nhà anh đã phải chứng kiến cảnh tượng khiến cả đời mình phải hối hận.

Theo truyền thông địa phương, người đàn ông có tên viết tắt là A.H. (28 tuổi, công nhân) và vợ của anh ta là A.S. (24 tuổi, nội trợ) sống ở thành phố Toukh, Qalyubia, Ai Cập, có với nhau 2 đứa con trai, một bé 2 tuổi và bé thứ 2 mới 4 tháng tuổi tên là Anas.

Vào ngày 17/10 vừa qua, cặp đôi đã xảy ra một cuộc tranh cãi nảy lửa. Sau đó, A.S. nói với chồng rằng cô dẫn theo con trai lớn tới cửa hàng tạp hóa gần đó, nhưng thực tế người vợ giận dỗi chồng nên bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Về phía anh A.H., tin rằng vợ sẽ sớm về nhà nên anh này cũng đã bỏ mặc đứa con trai 4 tháng tuổi ở nhà một mình rồi tới chỗ làm. 

Do vẫn còn bức xúc với vợ, anh A.H. quyết định không trở về nhà mà ở lại nơi làm việc 9 ngày liên tiếp. Trong khoảng thời gian này, anh A.H. cũng không hề liên lạc với vợ. Khi trở về nhà sau chuỗi ngày dài qua đêm tại nơi làm việc, những tưởng A.H. và vợ sẽ làm lành với nhau, nhưng không ngờ rằng anh ta đã chết lặng khi vừa mở cửa bước chân vào nhà. 

Về nhà sau 9 ngày bỏ đi vì cãi nhau với vợ, ông bố trẻ sững sờ khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong khiến anh hối hận cả đời-1
Bé trai 4 tháng tuổi chết tức tưởi khi bị cha mẹ bỏ đói suốt 9 ngày.

Hóa ra, trong những ngày vừa qua, người vợ A.S. cũng không trở về nhà nên đứa con trai 4 tháng tuổi của anh đã bị bỏ mặc đến chết vì đói khát. Khi phát hiện thi thể của con trai đang trong giai đoạn phân hủy ở trên giường, anh A.H. vô cùng ám ảnh và hối hận khi không trở về nhà sớm hơn để gây ra sự việc đau lòng.

Người đàn ông sau đó đã tố cáo vợ mình sơ suất, bỏ mặc đứa trẻ khiến cậu bé tử vong. Tuy nhiên, A.S. lại nói rằng cô nghĩ chồng sẽ ở nhà chăm sóc Anas cho tới khi cô trở về nhưng không ngờ rằng anh ta cũng bỏ mặc con trai, 9 ngày không trở về nhà. Người vợ A.S. cũng khai rằng A.H. là một người đàn ông gia trưởng, luôn bắt cô phải theo ý anh ta và thường xuyên đánh đập cô. Hiện cảnh sát đã bắt giữ cặp vợ chồng này trong khi con trai lớn của cặp đôi đang được ông bà ngoại chăm sóc.

Hành động bỏ mặc con đến chết của cặp vợ chồng bị chỉ trích dữ dội tại Ai Cập khiến dư luận bức xúc. Một quan chức tại cơ quan bảo vệ trẻ em cáo buộc cặp vợ chồng này đã cố tình giết con của họ, nói rằng họ có thể phải đối mặt với án tử hình. 

Nguồn: Khaleejtimes

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ve-nha-sau-9-ngay-bo-di-vi-cai-nhau-voi-vo-ong-bo-tre-sung-so-khi-nhin-thay-canh-tuong-ben-trong-khien-anh-hoi-han-ca-doi-222020311001810316.htm

chết đói


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.