Gọi điện không ai nhấc máy, người đàn ông hớt hải về nhà phát hiện cảnh tượng đẫm máu cướp đi sinh mạng con gái 3 tuổi

Khi vừa bước chân vào cửa, người đàn ông đã thấy vợ nằm sõng soài, trán có vết đỏ mà ban đầu anh nghĩ chỉ là sơn.

Theo tờ Gazeta.ru, vào ngày 16/10 vừa qua, tại một căn hộ ở thành phố Kirovgrad, vùng Sverdlovsk (Nga) đã xảy ra vụ việc đau lòng khi chính mẹ đẻ giết chết con gái nhỏ mới 3 tuổi bằng... búa.

Tờ tin tức này cho hay, vào sáng ngày 16/10, anh Valentina Mikhailovna ra khỏi nhà đi làm như thường lệ để vợ và con gái nhỏ 3 tuổi ở nhà. Tuy nhiên, khi anh Valentina gọi điện về nhà thì không thấy ai nhấc máy. 

Bà ngoại của đứa trẻ cũng gọi điện đến nhưng đầu dây bên kia vẫn không có ai trả lời. 10h sáng, điện thoại vẫn không liên lạc được. Linh cảm có điều chẳng lành, người phụ nữ gọi điện cho con rể và hối thúc anh Valentina về nhà xem sao. 

Gọi điện không ai nhấc máy, người đàn ông hớt hải về nhà phát hiện cảnh tượng đẫm máu cướp đi sinh mạng con gái 3 tuổi-1

Người phụ nữ lấy mạng con gái nhỏ 3 tuổi bằng búa.

Khi vừa bước chân vào cửa, anh Valentina đã thấy vợ nằm sõng soài, trán có vết đỏ mà ban đầu anh nghĩ chỉ là sơn. Khi nhận ra đó là máu, anh vội vàng tìm kiếm con gái 3 tuổi rồi nhìn thấy đứa trẻ nằm trên giường nhưng đã hoàn toàn bất động, máu đóng thành cục trên trán. 

Anh Valentina vội vàng gọi điện báo cảnh sát và gọi xe cấp cứu. Người mẹ đã được cứu sống nhưng đứa trẻ đã tử vong từ trước khi được phát hiện. Qua quá trình điều tra, cảnh sát cho biết không có dấu hiệu cho thấy có người ngoài đột nhập vào nhà, chính người mẹ đã dùng búa đập giết chết con gái 3 tuổi rồi dùng dao tự tử nhưng bất thành.

Gọi điện không ai nhấc máy, người đàn ông hớt hải về nhà phát hiện cảnh tượng đẫm máu cướp đi sinh mạng con gái 3 tuổi-2

Trước khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ này được cho là mắc chứng trầm cảm và uống thuốc không rõ nguồn gốc.

Động cơ của người mẹ vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, người đứng đầu cơ quan báo chí của Bộ Nội vụ ở khu vực Sverdlovsk, ông Valery Gorelykh, nói với hãng tin RIA Novosti rằng ngay trước khi xảy ra thảm kịch, người phụ nữ bị cáo buộc đã dùng thuốc vượt quá liều lượng cho phép. Loại thuốc này không rõ nguồn gốc xuất xứ, có thể là thuốc chống trầm cảm.

“Người phụ nữ và người bạn đời của cô ấy không chính thức kết hôn, họ chỉ dọn về chung sống với nhau mà không có pháp luật công nhận, đây là đứa con chung duy nhất của họ,” ông nói thêm.

Gọi điện không ai nhấc máy, người đàn ông hớt hải về nhà phát hiện cảnh tượng đẫm máu cướp đi sinh mạng con gái 3 tuổi-3

Ảnh minh họa.

Theo lời kể của bà bé gái, con gái bà đã ở nhà nuôi con suốt 3 năm và không đi làm, nhưng gần đây cô bắt đầu có dấu hiệu trầm cảm và có những cơn sợ hãi bất ngờ không rõ lý do.

"Cô ấy thậm chí đã tìm đến bác sĩ tâm lý, sau đó cô ấy nói rằng đã cảm thấy tốt hơn. Cô ấy không bao giờ uống bất cứ thứ thuốc gì. Thảm kịch hôm này giống như một cú sét đối với gia đình tôi", anh Valentina Mikhailovna chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông.

Hiện các điều tra viên đã khởi tố vụ án hình sự về tội "Giết người chưa thành niên". Các tình tiết của vụ việc đang được điều tra. 

"Trong quá trình điều tra, cơ quan công tố sẽ đánh giá các vấn đề pháp lý về việc tuân thủ các yêu cầu của pháp luật về bảo vệ quyền của trẻ vị thành niên và bảo vệ tính mạng, sức khỏe của họ", đại diện cơ quan chức năng cho biết.

Như luật sư Dmitry Zhikin nói với tờ Moskovsky Komsomolets, hình phạt tối đa nghi phạm có thể phải đối mặt là 20 năm.

“Với mức độ nghiêm trọng của vụ việc người phụ nữ rất có thể sẽ được chỉ định kiểm tra toàn diện về tâm lý và thần kinh. Nếu cô ấy bị phát hiện mất trí, thì các biện pháp y tế bắt buộc sẽ được chỉ định”, luật sư giải thích.

Trước đó, trên tài khoản mạng xã hội, người phụ nữ thường xuyên đăng tải nhiều ảnh chụp chung với chồng và con gái. “Cô ấy là một người tốt, cá nhân tôi biết rõ về cô ấy. Những viên thuốc chống trầm cảm có thể đã tác động đến hành vi của cô ấy", Ilya Alexandrov, một người bạn của người phụ nữ cho biết.

Một thảm kịch tương tự đã xảy ra vào đầu tháng 8 tại thành phố Oktyabrsk, vùng Bashkiria (Nga). Khi các cư dân phàn nàn về mùi khó chịu phát ra từ một căn hộ, cảnh sát đã đến kiểm tra và tìm thấy thi thể của một người phụ nữ 42 tuổi và con trai 11 tuổi của cô. Họ đã chết nhiều ngày mà không ai biết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/goi-dien-khong-ai-nhac-may-nguoi-dan-ong-hot-hai-ve-nha-phat-hien-canh-tuong-dam-mau-cuop-di-sinh-mang-con-gai-3-tuoi-162201710141005410.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.