Thấy cầu trượt trẻ em có tiếng động lạ, người đi đường lại gần xem tình hình thì "nóng mắt" với cảnh tượng trước mặt

Mới đây, hình ảnh về một cặp đôi mây mưa tại một cầu trượt thuộc khu vui chơi trẻ em đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Khu vui chơi trẻ em là nơi dành riêng cho những đứa trẻ, để chúng thoải mái vui đùa tự do nhưng nhiều người đã sử dụng khu vực này để thể hiện tình cảm thân mật phản cảm, bị xã hội chỉ trích và lên án.

Mới đây, vào ngày 5/10, một người dùng mạng xã hội ở Đài Loan đã chia sẻ một bức hình "nóng mắt" về một cặp đôi thoải mái mây mưa trong một chiếc cầu trượt tại khu vui chơi trẻ em. Theo đó, người đăng tải bức hình cho hay, khi đi ngang qua công viên có khu vực vui chơi dành cho trẻ em vào tối ngày 4/10, thì phát hiện có một cặp đôi đang vô tư quan hệ với nhau đến nỗi có một người không mặc cả quần áo.

Thấy cầu trượt trẻ em có tiếng động lạ, người đi đường lại gần xem tình hình thì nóng mắt với cảnh tượng trước mặt-1Bức hình phản cảm của cặp đôi ngay tại cầu trượt của một khu vui chơi.

Người này cho biết, ban đầu cảm thấy kỳ lạ khi phát hiện cầu trượt trong khu vui chơi trẻ em đột nhiên rung lắc. Thấy làm lạ vì trời đã khá muộn không biết đứa trẻ nào còn chơi ở đó, khi đến gần tìm hiểu kỹ thì người này mới tá hỏa, chẳng có đứa trẻ nào cả mà chỉ là một cặp đôi đang thoải mái ân ái nhau nơi công cộng.

Dù là buổi đêm không có trẻ em nhưng vẫn có một số người đi đường ngang qua khu vực này, hành động của cặp đôi khiến nhiều người "nóng mắt" vì quá phản cảm. Ngay sau khi bức hình được chia sẻ trên mạng, hàng loạt ý kiến chỉ trích dữ dội vào cặp đôi này.

"Thần kinh của họ có vấn đề hay sao mà làm chuyện ấy trong cầu trượt của trẻ em?"; "Hành động của họ thật đáng kinh tởm và bệnh hoạn"; "Khi nhìn thấy hình ảnh của chính mình, liệu họ có chút nào cảm thấy xấu hổ hay không?", một số bình luận của người dùng mạng.

Trước đó, vào năm 2019, ở Đài Loan cũng từng xôn xao về một cặp đôi "diễn cảnh nóng" trong khu vui chơi trẻ em gây bức xúc. Những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, cặp đôi này thoải mái ôm hôn nhau thắm thiết ngay cạnh máy gắp thú bông. Chưa dừng lại ở đó, họ còn thản nhiên làm chuyện người lớn như ở chỗ không người. Hành động của cặp đôi đã bị camera an ninh ghi lại được khiến nhiều phụ huynh bức xúc.

Thấy cầu trượt trẻ em có tiếng động lạ, người đi đường lại gần xem tình hình thì nóng mắt với cảnh tượng trước mặt-2Một cặp đôi khác vô tư làm chuyện ấy ở khu vực gắp thú bông.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-cau-truot-tre-em-co-tieng-dong-la-nguoi-di-duong-lai-gan-xem-tinh-hinh-thi-nong-mat-voi-canh-tuong-truoc-mat-162200710131939243.htm

cặp đôi mây mưa

hành động nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.