Hàn Quốc: Đón nữ hành khách say xỉn lên xe, gã tài xế taxi gọi thêm 2 đồng nghiệp đến thay phiên nhau cưỡng hiếp nạn nhân còn quay cả clip

Sự việc này đang khiến dư luận Hàn Quốc vô cùng phẫn nộ.

Vào ngày 17/10, cảnh sát quận Gwangsan, tỉnh Gwangju, Hàn Quốc cho biết, họ đã tiến hành bắt giữ 2 người đàn ông, lần lượt là A, 37 tuổi và B, 34 tuổi, vì thực hiện hành vi xâm hại tình dục. Được biết, nạn nhân là một nữ hành khách say xỉn và 2 nghi phạm là tài xế lái taxi. 

Cụ thể, vào khoảng 6h30 sáng ngày 9/10 vừa qua, A và B đã cưỡng bức nạn nhân trong lúc cô đang say xỉn và mất ý thức. Ngoài ra, cảnh sát còn bắt giữ thêm C, 23 tuổi, cũng là tài xế taxi, kẻ đã gặp nạn nhân rồi nhắn tin vào nhóm chat cho A và B đến để giao cô lại cho chúng để chúng thực hiện hành vi đồi bại.

Hàn Quốc: Đón nữ hành khách say xỉn lên xe, gã tài xế taxi gọi thêm 2 đồng nghiệp đến thay phiên nhau cưỡng hiếp nạn nhân còn quay cả clip-1Ảnh minh họa

Vào ngày hôm xảy ra vụ việc, C đã đón nữ hành khách say xỉn lên xe. Khi biết đối phương đang ở trong tình trạng không được tỉnh táo, hắn đã nhắn tin cho A và B để thông báo về "con mồi". Sau đó, A và B đến đưa nữ hành khách kia về nhà của B trước khi cả hai thay phiên nhau cưỡng bức cô. Chưa dừng lại ở đó, 2 kẻ xấu còn dùng điện thoại di động quay lại hành động đồi bại của chúng đối với nạn nhân. Bạn bè của nữ hành khách không thấy cô trở về nhà nên đã gọi báo án và cảnh sát lập tức bắt giữ 3 gã tài xế taxi kia ngay sáng ngày 9/10.

Chiếc điện thoại quay lại hành vi tội ác của 3 nghi phạm thuộc về B đã bị cảnh sát tịch thu và đem đi phân tích dữ liệu bên trong. Một nguồn tin thân cận với cảnh sát cho biết trong quá trình phục hồi dữ liệu bị xóa trong điện thoại, họ đã tìm thấy những bức ảnh ghi lại hành vi đồi bại tương tự của chúng đối với nạn nhân khác vào tháng 5 năm ngoái. Cảnh sát tin rằng 3 gã tài xế taxi này đã cố tình tiếp cận các cô gái say xỉn vào ban đêm để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Cảnh sát cho biết thêm rằng cả 3 nghi phạm đều không có tiền án, một yêu cầu khi công ty thuê tài xế lái taxi. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/han-quoc-don-nu-hanh-khach-say-xin-len-xe-ga-tai-xe-taxi-goi-them-2-dong-nghiep-den-thay-phien-nhau-cuong-hiep-nan-nhan-con-quay-ca-clip-222020171023754231.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.