Hàng trăm người phải ngủ ngoài đường vì băng tuyết

Băng tuyết dày đặc đã khiến hơn 160 người bị mắc kẹt trên một đoạn đường cao tốcở miền đông bắc nước Đức suốt đêm 91.

Băng tuyết dày đặc đã khiến hơn 160 người bịmắc kẹt trên một đoạn đường cao tốc ở miền đông bắc nước Đức suốt đêm 9/1.

Cảnh sát tại thị trấn Altentreptow cho biết, khoảng 148 người lớn và 19 trẻ emđã phải “nằm bẹp” trong những chiếc xe con, xe buýt và xe tải suốt nhiều giờđồng hồ trên đường cao tốc A20 dọc Bờ biển Baltic. Các tài xế đã phải chạy độngcơ xe suốt đêm để vận hành máy điều hòa sưởi ấm.

Lực lượng cứu hỏa đã phải tiếp tế đồ uống nóng và thức ăn cho họ trong thời gianchờ đợi lực lượng cứu hộ dọn sạch các lớp băng tuyết trên đường để thông xe, ôngJens Apelt, người phát ngôn của cảnh sát thị trấn Altentreptow cho hay.

Hàng trăm người phải ngủ ngoài đường vì băng tuyết

Thủ đô Berlin, Đức "ngập chìm" trong tuyết (Ảnh: AP)

Cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã phải sử dụng hệ thống ủi tuyết và các loại máymóc chuyên dụng khác để “hất cẳng” những lớp băng tuyết dày đến 2 mét trênđường.

Giao thông cũng bị ách tắc trên các tuyến đường khác thuộc miền đông bắc nướcĐức.

Suốt trong những ngày  cuối năm cũ và đầu năm mới, nhiều nơi trên thế giới từchâu Á đến châu Âu, châu Mỹ cũng đang phải hứng chịu những đợt bão tuyết dàyđặc, gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống và sinh hoạt của người dân.

Theo Đan Khanh
Hàng trăm người phải ngủ ngoài đường vì băng tuyết



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.