Hành vi phạm tôi đằng sang mái tóc đột ngột bốc cháy tại sân bay

Vụ tấn công bất ngờ nhằm vào một người phụ nữ trẻ đang đợi tàu khiến cho các hành khách trên sân ga vô cùng hoảng hốt.

Vụ tấn công bất ngờ nhằm vào một người phụ nữ trẻ đang đợi tàu khiến cho các hành khách trên sân ga vô cùng hoảng hốt.

Kinh hoàng: Cô gái bị kẻ biến thái châm lửa đốt tóc tại sân ga

Mới đây, cảnh sát Đức đã công bố đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ bị kẻ lạ mặt châm lửa đổt ngay giữa sân ga với hi vọng có thể nhanh chóng tìm ra thủ phạm của vụ án.

Theo đó, một máy quay an ninh tại sân ga Berlin Ostbahnhof, hay còn gọi là ga tàu hỏa Đông Berlin tại thủ đô Berlin, Đức đã ghi lại được hình ảnh một người phụ nữ trẻ bị tấn công bất ngờ khi đang đợi tàu.

Kẻ biến thái đốt tóc phụ nữ tại sân ga.

Trong phút chốc, mái tóc của cô này bỗng nhiên bốc cháy sau khi bị một nam thanh niên lạ mặt tiếp cận rồi châm lửa đốt.

Nhờ có sự giúp đỡ của những hành khách khác nên ngọn lửa đã nhanh chóng được dập tắt và cô gái chỉ bị thương nhẹ ngoài da.

Kinh hoàng: Cô gái bị kẻ biến thái châm lửa đốt tóc tại sân ga - Ảnh 2.

Khi đang đợi tàu, cô gái này đã bị một kẻ lạ mặt tiếp cận và châm lửa đốt tóc.

Một máy quay an ninh khác trong nhà ga đã ghi lại được hình ảnh của nghi phạm. Đó là một nam thanh niên trong độ tuổi từ 18 – 25, thể trạng trung bình với làn da rám nắng cùng mái tóc tối màu cắt ngắn.

Cảnh sát Đức cũng cho biết thêm, nam thanh niên này rất có thể là thủ phạm của một số vụ tấn công tương tự nhằm vào phụ nữ xảy ra trong thời gian gần đây tại Berlin.

Kinh hoàng: Cô gái bị kẻ biến thái châm lửa đốt tóc tại sân ga - Ảnh 3.

Khi phát hiện ra mái tóc đang bốc cháy dữ dội, cô gái trên đã vô cùng hoảng loạn và kêu gọi sự trợ giúp từ những xung quanh.

Bằng việc công bố đoạn video trên, cảnh sát Đức hy vọng sẽ tìm thêm được nhiều nhân chứng, đồng thời cũng kêu gọi người dân hãy cung cấp những thông tin hữu ích liên quan tới nghi phạm để sớm bắt kẻ gây án táo tợn này.

Kinh hoàng: Cô gái bị kẻ biến thái châm lửa đốt tóc tại sân ga - Ảnh 4.

Nhiều vụ án tương tự đã xảy ra tại Berlin trong thời gian gần đây khiến nhiều chị em phụ nữ tỏ ra lo sợ khi di chuyển trên các phương tiện công cộng.

theo Thế giới trẻ


sân bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.