Hé lộ bí mật kinh hãi của Michael Jackson

Bác sĩ riêng của ông hoàng nhạc Pop cho hay, Michael Jackson ​từng​ ​yêu say đắm​​ Emma Watson và​​ con gái​ diễn viên Mark Lester​.​

Bác sĩ riêng của ông hoàng nhạc Pop cho hay, Michael Jackson ​từng​ ​yêu say đắm​​ Emma Watson và​​ con gái​ diễn viên Mark Lester​.​ 

Express dẫn lời bác sĩ Conrad Murray nói, Michael Jackson chết mê con gái đỡ đầu Harriet Lester từ khi cô bé mới 5 tuổi. Khi cô bé 12 tuổi, Jackson thú nhận muốn kết hôn với bé sau khi kết thúc chuyến lưu diễn This Is It. Tuy nhiên, ca sĩ này đã qua đời trước chuyến lưu diễn do dùng thuốc quá liều.

ông hoàng nhạc pop, Michae Jackson, mơ ước, chết mê, thầm yêu, lưu diễn, ấu dâm


Ảnh Express

Bác sĩ này kể: "Michael Jackson muốn tôi đi cùng anh ấy tới thăm Mark Lester và thảo luận về kế hoạch kết hôn khi ở London, lúc diễn ra buổi hòa nhạc This Is It. Tôi lo ngại rằng Harriet còn quá bé để kết hôn ở bất cứ đâu. Khi tôi hỏi Michael rằng cô bé bao nhiêu tuổi, anh ta nói, không chắc lắm nhưng khoảng 12 tuổi. Tôi chắc rằng nếu kết hôn thì Michael sẽ bị coi là cưỡng hiếp trẻ em ở Mỹ và Anh".
 
Khi ngày càng mê đắm, Jackson được cho là tìm hiểu những cách thức để kết hôn với các bé gái, gồm cả tìm kiếm các quốc gia khác, nơi hôn nhân với trẻ vị thành niên không bị coi là bất hợp pháp, bác sĩ riêng của ca sĩ này cho hay.
 
Bác sĩ Murray cho biết, lần đầu tiên ông biết Michael thích các bé gái là khi ca sĩ này thú nhận chưa từng quan hệ tình dục với người vợ thứ hai Debbie Rowe. "Đó cũng là lúc Michael kể với tôi việc muốn cưới một người tên là Harriet, tóc vàng, người mà anh ta chết mê ngay từ lần đầu gặp. Tôi đã giật mình khi biết Harriet mảnh mai, cao, chính là bé gái 12 tuổi mà Michael thích mê".
 
Bác sĩ Murrat phải ở tù 2 năm vì tội ngộ sát sau cái chết của ông hoàng nhạc pop. Murrat​ còn cho hay, Michael cũng yêu say đắm Emma Watson,​ ​ngôi sao của​ ​​loạt ​phim Harry Potter​, khi cô bé mới 11 tuổi.
 
Michael Jackson được cho là giữ một tấm ảnh to của Emma bằng giấy các tông trong dinh thự ở Los Angeles.
 
"Michael nói với tôi​ rằng,​ Emma Watson chiếm hết tâm trí của anh ta. Và rằng, Michael yêu Emma từ khi cô bé xuất hiện trong tập đầu của phim Harry Potter vào năm 2001...​ ​Emma là sự lựa chọn thứ hai để kết hôn nếu mọi việc với Harriet không suôn xẻ".
 

Theo Hoài Linh
VietNamNet


Michael Jackson


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.