Hình ảnh đầu tiên bên trong siêu thị bị khủng bố tại Paris

Giới chức Pháp vừa công bố hình ảnh bên trong siêu thị của người Do Thái tại Paris, Pháp do camera an ninh ghi vào thời điểm vụ bắt cóc con tin diễn ra tuần trước.

Giới chức Pháp vừa công bố hình ảnh bên trong siêu thị của người Do Thái tại Paris, Pháp do camera an ninh ghi vào thời điểm vụ bắt cóc con tin diễn ra tuần trước.

Amedy Coulibaly cầm súng, uy hiếp 1 nhân viên cửa hàng. Ảnh: Xclusive Pix
Kẻ bắt cóc con tin Amedy Coulibaly, 32 tuổi, cầm súng và uy hiếp một nhân viên của siêu thị người Do Thái trong vụ bắt cóc con tin tại thủ đô Paris ngày 9/1.
Amedy trong trang phục quần jeans và áo khoác chống đạn trò chuyện với các con tin sau khi xông vào siêu thị của người Do Thái.
Coulibaly trong trang phục quần jeans và áo khoác chống đạn trò chuyện với các con tin sau khi xông vào siêu thị.
Cảnh tượng bên trong siêu thị khi các hành khách cố chạy thoát khỏi siêu thị khi tay sung Coulibaly xông vào bên trong, nổ sung bắn chết 3 người và gào to “Chúng mày biết tao là ai đấy”.
Các  hành khách cố chạy thoát khỏi siêu thị khi tay súng Coulibaly xông vào bên trong, nổ súng bắn chết 3 người và gào to: “Chúng mày biết tao là ai đấy”.
Các con tin hoảng sợ tập trung gần quầy tính tiền  sau khi chứng kiến cảnh 4 nhân viên của cửa hàng bị kẻ máu lạnh sát hại.
Các con tin hoảng sợ tập trung gần quầy tính tiền sau khi chứng kiến cảnh 4 nhân viên của cửa hàng bị kẻ máu lạnh sát hại.
19 con tin đã mắc kẹt bên trong siêu thị vào thời điểm vụ tấn công diễn ra.
19 con tin đã mắc kẹt bên trong siêu thị vào thời điểm vụ tấn công diễn ra. 4 nạn nhân vô tội đã thiệt mạng.
a

Thi thể hai nạn nhân nằm trên sàn nhà. Người nằm gần phía máy quay là Yohan Cohen. Tên Coulibaly đã bắn chết Yohan khi anh cố giằng lấy một trong số những khẩu súng trên tay hắn.

Một chiếc nôi của trẻ em nằm chỏng chợ cạnh quầy hàng.
Một ông bố ôm con nhỏ trốn trong tủ lạnh đã ngắt điện, bỏ lại chiếc nôi nằm chỏng chơ.
Hàng hóa vương vãi khắp mặt sàn sau tình huống đối đầu với tên khủng bố.
Hàng hóa vương vãi khắp mặt sàn sau tình huống đối đầu với kẻ bắt cóc. Cảnh tượng kinh hoàng diễn ra 4 tiếng trước khi cảnh sát đột kích và tiêu diệt hắn.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.