Hình ảnh đầu tiên của cựu Công chúa Nhật trên đất Mỹ: Lần đầu nở nụ cười rạng rỡ sau kết hôn

Cựu Công chúa Mako đã đặt chân đến chân trời mới và bắt đầu một cuộc sống thoát khỏi "cung cấm" khác biệt hoàn toàn so với trước đây.

Tối ngày 14/11 (giờ Nhật Bản), cựu Công chúa Mako và chồng mới cưới Kei Komuro đã đáp xuống sân bay quốc tế Kennedy ở New York và chính thức bắt đầu một cuộc sống định cư mới nơi đất Mỹ xa xôi. Dù đã rời quê hương và trở thành thường dân theo danh nghĩa, vẫn có rất nhiều phóng viên Nhật Bản lẫn quốc tế đã tụ tập tại sân bay từ sớm để chụp ảnh cựu công chúa.

Hình ảnh đầu tiên của cựu Công chúa Nhật trên đất Mỹ: Lần đầu nở nụ cười rạng rỡ sau kết hôn-1

Hình ảnh đầu tiên của cựu Công chúa Nhật trên đất Mỹ: Lần đầu nở nụ cười rạng rỡ sau kết hôn-2

Cựu Công chúa Mako chính thức đặt chân đến chân trời mới, bắt đầu một cuộc sống khác hoàn toàn trước đây

Đáp lại sự quan tâm quá mức của truyền thông, Mako Komuro đã có thái độ tinh tế, ghi điểm mạnh trong mắt công chúng sau hàng loạt lùm xùm của vợ chồng mình. Thay vì tỏ ra mệt mỏi sau chuyến đi dài hay khó chịu trước hàng chục ống kính, cựu công chúa giữ sắc mặt rạng rỡ, liên tục mỉm cười và gật đầu chào hỏi với mọi người. Đặc biệt, khi chuẩn bị lên xe rời đi, cô còn cúi gập người 90 độ để chào tạm biệt cũng như cảm ơn cánh phóng viên. Hành động lịch sự của cựu công chúa được tán thưởng, cho thấy sự chuẩn mực, tinh tế và thân thiện của một người hoàng tộc.

Hình ảnh đầu tiên của cựu Công chúa Nhật trên đất Mỹ: Lần đầu nở nụ cười rạng rỡ sau kết hôn-3

Dù bị phóng viên bám đuôi sang tận Mỹ, Mako vẫn cúi đầu cảm ơn một cách thân thiện

Sau khi trải qua đám cưới thị phi thu hút sự chú ý truyền thông toàn cầu, cựu Công chúa của hoàng gia Nhật thường xuyên bị bắt gặp với ánh mắt mệt mỏi, buồn bã và không thân thiện với phóng viên. Nhất là sau kết hôn không lâu, Mako còn phải tiễn đưa người ông ngoại thân thiết nên cô thường khiến những người yêu mình cô xót xa vì lúc nào trông cũng đượm buồn. Nhiều cư dân mạng Nhật Bản nhận xét đây chính là lần đầu tiên Mako trông thoải mái và tươi tắn kể từ khi kết hôn.

Hình ảnh đầu tiên của cựu Công chúa Nhật trên đất Mỹ: Lần đầu nở nụ cười rạng rỡ sau kết hôn-4

Trạng thái của Mako có vẻ rất tốt dù vừa trải qua chuyến bay dài

Theo truyền thông Nhật, cặp đôi đã thuê một căn nhà một phòng ngủ ở khu Manhattan sầm uất và gần văn phòng luật sư Komuro đang làm việc. Hiện Komuro đang công tác tại công ty luật Lowenstein Sandler LLP danh tiếng với vị trí thư ký pháp lý. Phò mã thường dân vừa nhận kết quả trượt kỳ thi luật sư và anh đang phải gấp rút ôn thi lại cho kỳ thi vào tháng 2 tới. Về công việc của Mako thì chưa có thông tin nào chính thức nhưng nhiều khả năng cô sẽ làm việc tại viện bảo tàng theo đúng chuyên ngành của mình.

Nhiều nguồn tin cho hay bà Kayo Komuro - mẹ của Kei có khả năng cũng sẽ đến Mỹ trong tương lai để hỗ trợ vợ chồng con trai. Một nguồn tin cho biết: "Bà Kayo hiện đang bị bệnh, tuy nhiên khi bà ấy bình phục rất có thể sẽ đến Mỹ. Kayo đã nghĩ đến việc hỗ trợ cuộc sống của vợ chồng con trai. Bản thân bà Kayo từng muốn đi nước ngoài để du học trong lĩnh vực nấu ăn". Thông tin này trái với đồn đoán ban đầu trước khi cặp đôi kết hôn khẳng định mẹ chồng thị phi sẽ không sống chung cùng cựu công chúa để tránh rắc rối.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hinh-anh-dau-tien-cua-cuu-cong-chua-nhat-tren-dat-my-lan-dau-no-nu-cuoi-rang-ro-sau-ket-hon-ghi-diem-manh-voi-1-hanh-dong-nho-tinh-te-161211511134431156.htm

công chúa Nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.