Hình ảnh nhậm chức của nữ điệp viên xin đẹp Anna Chapman

Ngày 2212, cựu điệp viên Anna Chapman đã được tham gia vào đội Thanh niên cậnvệ danh tiếng của thủ tướng Vladimir Putin sau vụ gián điệp Nga bị lật tẩy tạiMỹ mùa hè vừa qua.

Ngày 22-12, cựu điệp viên Anna Chapman đã được tham gia vào đội Thanh niên cậnvệ danh tiếng của thủ tướng Vladimir Putin sau vụ gián điệp Nga bị lật tẩy tạiMỹ mùa hè vừa qua.

Cô gái tóc đỏ (28 tuổi) trông rực rỡ trong chiếc váy đỏ tại buổi lễ đón nhận vịtrí thành viên trong ban lãnh đạo của phong trào Molodaya Gvardiya (Thanh niêncận vệ) thuộc Đảng nước Nga thống nhất.

Hình ảnh nhậm chức của nữ điệp viên xin đẹp Anna Chapman
Anna Chapman phát biểu trong lễ nhậm chức (Ảnh: AP)

“Chúng ta hãy nghĩ đến những việc làm dũng cảm nhất”, Chapman nói trongbuổi lễ. “Hãy bắt đầu thay đổi đất nước bằng cách thay đổi chính bản thânmình. Sẽ có ít điều xấu xa trong xã hội hơn nếu mỗi chúng ta thức dậy bằng mộtnụ cười lạc quan”.

Ông Andrei Tatarinov, phát ngôn viên của đội Thanh niên cận vệ, nói rằng Chapmanlà “tấm gương điển hình về lòng yêu nước vô điều kiện” và là “tấm gương cho thếhệ mới”.

Đội Thanh niên cận vệ làm nhiệm vụ chống các âm mưu của phương Tây và các lựclượng thù địch trong nước, bằng cả biện pháp vũ lực và phi bạo lực.

Hình ảnh nhậm chức của nữ điệp viên xin đẹp Anna Chapman
Sau khi nhóm điệp viên Nga bị lật tẩy tại Mỹ vì một kẻ chỉ điểm, họ được đón chào trở về nước Nga như những người anh hùng (Ảnh: Reuters)

Hình ảnh nhậm chức của nữ điệp viên xin đẹp Anna Chapman
Anna Chapman, người nổi bật nhất trong nhóm vì gương mặt khả ái, thu hút nhiều chú ý của báo giới. Cô cũng được các quan chức Nga ưu ái và trở thành cố vấn cho chủ tịch của Ngân hàng FundService. Chapman được thủ tướng Putin chào đón và đưa vào đội Thanh niên cận vệ (Ảnh: Reuters)

Hình ảnh nhậm chức của nữ điệp viên xin đẹp Anna Chapman
Anna Chapman tiếp nhận nhiệm vụ mới trong buổi lễ (Ảnh: Reuters)

Theo  Phan Anh
TT Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.