Hoàng quý phi Thái Lan "gây sốt" cộng đồng mạng nhờ một chi tiết thể hiện sự duyên dáng, phong thái đầy chuẩn mực hiếm ai có được

Nhiều người đánh giá rằng Hoàng quý phi Thái Lan đã có sự trở lại đầy ngoạn mục, nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của dân chúng trong nước.

Vào chiều ngày 25/10 (giờ địa phương), Hoàng quý phi Thái Lan đã đại diện cho Quốc vương đến dâng khăn tại chùa Pa Lertthamnimit, huyện Lam Luk Ka, tỉnh Pathum Thani. Trước đó một ngày Hoàng quý phi đã đến trao quà hỗ trợ những nạn nhân chịu ảnh hưởng từ lũ lụt tại Văn phòng huyện Pakchong ở tỉnh Nakhon Ratchasima.

Trong sự kiện mới nhất, Hoàng quý phi Thái Lan lựa chọn trang phục màu xanh lá cây, mái tóc để tự nhiên và sử dụng một trâm cài tóc thanh lịch. Sau khi thực hiện những nghi lễ tại chùa, Hoàng quý phi đã dành thời gian giao lưu với dân chúng địa phương xuất hiện ở bên ngoài.

Hoàng quý phi Thái Lan gây sốt cộng đồng mạng nhờ một chi tiết thể hiện sự duyên dáng, phong thái đầy chuẩn mực hiếm ai có được-1
Hoàng quý phi Thái Lan gây sốt cộng đồng mạng nhờ một chi tiết thể hiện sự duyên dáng, phong thái đầy chuẩn mực hiếm ai có được-2Hoàng quý phi Thái Lan xuất hiện trong sự kiện ngày 25/10.

Hoàng quý phi Thái Lan gây sốt cộng đồng mạng nhờ một chi tiết thể hiện sự duyên dáng, phong thái đầy chuẩn mực hiếm ai có được-3
Hoàng quý phi Thái Lan nhận được sự đón chào nồng nhiệt của dân chúng.

Hoàng quý phi Thái Lan nhận được sự chào đón nồng nhiệt và tình yêu mến của người dân, bà nở nụ cười rạng rỡ và liên tục nắm tay mọi người. Hoàng quý phi được nhận xét là thân thiện, khiêm tốn và hòa đồng.

Đặc biệt, Hoàng quý phi Sineenat còn đang trở thành chủ đề gây sốt cộng đồng mạng bởi phong cách chuẩn mực và thanh lịch. Theo đó, hình ảnh Hoàng quý phi đứng nghiêm, với đôi bàn tay thon dài, thẳng tắp được nhận xét là vô cùng duyên dáng và thể hiện phong thái xuất chúng hiếm ai có được.

Vẻ ngoại hình của Hoàng quý phi Thái Lan nhận được đánh giá cao từ công chúng. Bên cạnh đó, một số khoảnh khắc bà ân cần cúi xuống hoặc ngồi cạnh người dân đã ghi điểm trong lòng mọi người. Nhiều ý kiến nhận xét rằng, Hoàng quý phi Thái Lan sau khi được phục vị đã có sự tái xuất đầy ngoạn mục, xây dựng hình ảnh tích cực và đẹp đẽ trong lòng công chúng.

Phong thái chuẩn mực với đôi tay thon dài, mềm mại của Hoàng quý phi thu hút sự chú ý của công chúng.

Hoàng quý phi Thái Lan gây sốt cộng đồng mạng nhờ một chi tiết thể hiện sự duyên dáng, phong thái đầy chuẩn mực hiếm ai có được-4Hoàng quý phi Thái Lan gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự khiêm tốn và hòa đồng của mình.

Trên thực tế, kể từ khi được phục vị hồi cuối tháng 8 cho đến nay, Hoàng quý phi Sineenat đã tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, tiếp xúc với dân chúng nhiều hơn và đi đến đâu bà cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ bằng phong thái và sự gần gũi, giản dị của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoang-quy-phi-thai-lan-gay-sot-cong-dong-mang-nho-mot-chi-tiet-the-hien-su-duyen-dang-phong-thai-day-chuan-muc-hiem-ai-co-duoc-162202610130509381.htm

Hoàng quý phi Thái Lan

hoàng gia thái lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.