Hoàng tử Harry không đến kịp để nhìn mặt Nữ hoàng lần cuối

Trước khi Nữ hoàng Elizabeth II băng hà hôm 8/9, Hoàng tử Harry đã không đến kịp lâu đài Balmoral để gặp bà mình lần cuối.

Theo New York Post, Hoàng tử Harry lúc này đã đến lâu đài Balmoral, Scotland. Vợ của hoàng tử - Công nương Meghan Markle - được cho là không có mặt bên cạnh chồng.

Hoàng tử đã không đến kịp lâu đài Balmoral để gặp mặt Nữ hoàng lần cuối.

Một quan chức tại lâu đài Balmoral cho biết Thái tử Charles khi ấy (nay là Quốc vương) đã ở bên cạnh mẹ mình tại lâu đài.

Các thành viên khác trong gia đình hoàng gia cũng đã đến lâu đài Balmoral, bao gồm cả Hoàng tử William - người hiện xếp thứ nhất trong danh sách kế vị.


Hoàng tử Harry không đến kịp để nhìn mặt Nữ hoàng lần cuối-1Hoàng tử Harry đến lâu đài Balmoral sau khi Nữ hoàng Elizabeth II băng hà. Ảnh: TheImageDirect.

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle sống ở California, Mỹ, nhưng gần đây đã đến Anh và Đức để tham dự một số sự kiện.

Theo tổ chức từ thiện WellChild (Anh), họ đã chuẩn bị để tham dự một lễ trao giải của tổ chức này diễn ra vào ngày 8/9.

Đại diện của Công nương Meghan Markle trước đó cho biết cô sẽ đến Scotland cùng chồng để gặp Nữ hoàng, nhưng sau đó cho biết kế hoạch đã không thể thực hiện vì tình hình "thay đổi".

Những người trong cuộc nhấn mạnh rằng khi quyết định không đến lâu đài Balmoral sau khi Nữ hoàng băng hà, Công nương Meghan Markle không có ý định xấu.

Khi nghe tin Nữ hoàng băng hà, Hoàng tử Harry và vợ đang ở nhà cũ của họ tại Frogmore Cottage, Windsor, Anh.

Nhiều thành viên trong gia đình hoàng gia cũng không đến kịp trước lúc nữ hoàng băng hà.

Theo những hình ảnh ghi lại, Hoàng tử William đã lái chiếc Range Rover đến Balmoral để đến gặp nữ hoàng vào chiều 8/9, cùng với Hoàng tử Andrew. Có vẻ như họ cũng không đến đủ sớm để gửi lời chào cuối cùng đến nữ hoàng.

Hoàng tử Harry kết hôn với Meghan Markle, một nữ diễn viên người Mỹ, vào năm 2018.

Vợ chồng hoàng tử có hai con, trong đó có một cô con gái được đặt tên theo tên của Nữ hoàng Elizabeth II.

Hồi đầu năm 2020, vợ chồng Hoàng tử Harry công bố ý định rút khỏi tư cách thành viên cấp cao của gia đình hoàng gia. Các nhiệm vụ hoàng gia của họ sau đó đã bị tước bỏ.

Hoàng tử Harry đứng thứ năm trong danh sách kế vị, sau anh trai là Hoàng tử William và ba người con của Hoàng tử William.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoang-tu-harry-khong-den-kip-de-nhin-mat-nu-hoang-lan-cuoi-post1353712.html

Nữ hoàng Anh

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.