Hoàng tử William chính thức lên tiếng về cuộc phỏng vấn của nhà Sussex, chỉ bằng một câu ngắn gọn đủ khiến Harry phải ngẫm lại mình

Đây là lần đầu tiên Hoàng tử William bày tỏ rõ quan điểm của mình trước báo giới với lời lẽ đanh thép giữa tâm bão dư luận.

Vào ngày 11/3, vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate đã lần đầu tiên lộ diện công khai sau cuộc phỏng vấn gây rúng động hoàng gia của nhà Sussex hôm 7/3. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ hoàng gia, phóng viên đã hỏi vợ chồng Công tước: “Gia đình hoàng gia có phân biệt chủng tộc hay không?

Trước báo giới, Công tước xứ Cambridge đã thẳng thắn phản bác lại ý kiến này. Hoàng tử William nói: "Chúng tôi hoàn toàn không phải là một gia đình phân biệt chủng tộc".

Công tước là thành viên đầu tiên của hoàng gia Anh phát biểu công khai, bày tỏ ra quan điểm cá nhân sau cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex. Trước đó, vợ chồng Harry - Meghan đã gây rúng động dư luận khi tiết lộ rằng, một số thành viên trong hoàng gia đã quan tâm đến màu da của Achie trước khi cậu bé chào đời.

Hoàng tử William chính thức lên tiếng về cuộc phỏng vấn của nhà Sussex, chỉ bằng một câu ngắn gọn đủ khiến Harry phải ngẫm lại mình-1

Hoàng tử William chính thức lên tiếng về cuộc phỏng vấn của nhà Sussex, chỉ bằng một câu ngắn gọn đủ khiến Harry phải ngẫm lại mình-2

Vợ chồng Công nương Kate xuất hiện giữa tâm bão dư luận.

Đặc biệt, Meghan cho rằng chính màu da của bé Archie đã khiến đứa trẻ không được làm hoàng tử kèm theo đó là không được bảo vệ an ninh 24/7. Nữ công tước còn nói rằng chính màu da đã khiến cô bị đối xử khác biệt với chị dâu Kate.

Khi được hỏi về việc đã nói chuyện với em trai Harry sau cuộc phỏng vấn hay chưa, Hoàng tử William đáp: "Tôi chưa nói chuyện với em trai mình nhưng tôi sẽ làm điều này".

Trong khi đó, Công nương Kate hoàn toàn giữ im lặng, không phản hồi các câu trả lời liên quan đến cuộc phỏng vấn. Được biết, vợ chồng Hoàng tử William - Công nương Kate đã có chuyến thăm đến một trường học ở Stratford, London để quảng bá chương trình sức khỏe tinh thần cho trẻ em. Cặp đôi đeo khẩu trang và giữ vẻ điềm tĩnh sau cuộc khủng hoảng mà nhà Sussex gây ra. Công nương Kate lựa chọn áo khoác hồng nổi bật trong khi Hoàng tử William mặc trang phục với tông màu trầm hơn.

Hoàng tử William chính thức lên tiếng về cuộc phỏng vấn của nhà Sussex, chỉ bằng một câu ngắn gọn đủ khiến Harry phải ngẫm lại mình-3

Harry và anh trai đang dần xa cách hơn sau cuộc phỏng vấn.

Trong thông cáo báo chí hôm 9/3, Nữ hoàng Anh cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề phân biệt chủng tộc mà nhà Sussex đề cập đến và nói rằng sẽ tìm hiểu toàn bộ vụ việc, giải quyết vấn đề nội bộ. Trong cuộc phỏng vấn của nhà Sussex, cả Công nương Kate và Hoàng tử William đều được nhắc đến. Meghan Markle nói rằng chính chị dâu Kate mới làm mình khóc còn Harry thì thừa nhận có khoảng cách khá lớn với anh trai.

Lời phản bác ngắn gọn và mạnh mẽ của Hoàng tử William trong thời điểm nay đã nhận được sự ủng hộ của những người hâm mộ hoàng gia. Công tước xứ Cambridge đã lên tiếng công khai nhằm để bảo vệ gia đình mình giữa tâm bão dư luận. Trong khi đó, Harry lại hoàn toàn ngược lại, đẩy gia đình hoàng gia vào cuộc khủng hoảng trầm trọng. 

Có lẽ, Harry sẽ phải ngẫm lại mình sau câu trả lời đầy đanh thép của anh trai nhằm bảo vệ gia đình hoàng gia, nơi cả hai hoàng tử được nuôi dưỡng trưởng thành, sống trong tình yêu thương của người thân, nhất là sự chở che của Nữ hoàng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-hoang-tu-william-chinh-thuc-len-tieng-ve-cuoc-phong-van-cua-nha-sussex-chi-bang-mot-cau-ngan-gon-du-khien-harry-phai-ngam-lai-minh-162211103200557533.htm

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.