Hối hận muộn màng của bà mẹ cắn đứt lưỡi người tình khi đang ân ái trong cơn “phê”

Khi đang "say men tình" với bạn trai, lúc này ma túy trong người bà mẹ 1 con mới bắt đầu ngấm, tạo ảo giác.

Khi đang "say men tình" với bạn trai, lúc này ma túy trong người bà mẹ 1 con mới bắt đầu ngấm, tạo ảo giác. Cô ghì chặt người tình và rất dứt khoát, cắn đứt lưỡi anh này.

Hạnh phúc không ngọt ngào

Sự việc được phát hiện vào sáng ngày 10/11/2015 tại một căn hộ trên đường Collins (thành phố Hartford, bang Connecticut, Mỹ). Nạn nhân xấu số là Dwayne Williams (41 tuổi) còn hung thủ không ai khác chính là người tình và cũng là mẹ của con anh - Shakeia Long (37 tuổi).

Vào buổi sáng định mệnh, sau khi đưa con đi học, Shakeia Long đi mua ma túy PCP (Phencyclidine) - một loại chất gây ảo giác còn được gọi là “Bụi thiên thần” và mang về cùng Dwayne Williams sử dụng. Sau đó, Williams có cuộc hẹn nên chuẩn bị ra ngoài.

Một lúc sau, Shakeia đi ra trước cửa nhà thì Williams vẫn đang loay hoay ở đó. Tại đây, cô hôn người tình rồi cả hai quay vào nhà để quan hệ tình dục. Tuy nhiên, khi hai người đang "say men tình”, Williams bỗng cảm thấy nỗi đau xé thịt và nhanh chóng nhận ra lưỡi mình đã bị cắn đứt còn Shakeia như “đang lên cơn điên dại”.

Hối hận muộn màng của bà mẹ cắn đứt lưỡi người tình khi đang ân ái trong cơn phê”-1

Bị ảo giác, Shakeia Long đã cắn đứt lưỡi người tình khi hai người đang hôn nhau.

Tuy bị ghì chặt nhưng Williams vẫn cố thoát ra và tìm cách lấy mảnh lưỡi của mình rồi vội vàng chạy khỏi căn hộ đến sở cảnh sát gần đó cầu cứu. Cảnh sát cho biết, do bị mất lưỡi nên Williams phải rất khó khăn mới nói được câu: “Cô ta cắn đứt lưỡi tôi rồi” sau đó ngất xỉu.

Người đàn ông lập tức được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy mảnh lưỡi đã được bảo quản trong tủ đá nhưng các bác sĩ cho biết, gần như không có khả năng khâu miếng lưỡi lại.

Hối hận muộn màng

Khi cảnh sát có mặt tại căn hộ của cặp đôi, Shakeia vẫn tỏ thái độ vô cùng hung hãn. Tại hiện trường, họ thu giữ nhiều dụng cụ sử dụng ma túy. Theo kết quả giám định pháp y tâm thần, Shakeia có biểu hiện rối loạn loạn thần do sử dụng chất kích thích. Cảnh sát nhận định Shakeia thực hiện hành vi phạm tội do bị hoang tưởng và ảo giác chi phối, dẫn đến mất khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

 
Tại sở cảnh sát, sau khi tỉnh lại, Shakeia cho biết, thời điểm cặp đôi hôn nhau cũng là lúc ma túy trong người Shakeia bắt đầu ngấm và tạo ảo giác. Cô có cảm giác bị lưỡi của anh này thọc sâu vào cổ và nghĩ rằng Williams có ý định hại mình.

“Tôi cũng không hiểu sao lúc đó mình lại làm như vậy. Tôi có cảm giác như có ai đó không phải bản thân đang hành động vậy. Tôi không hề biết đã làm anh ấy bị thương, chỉ cảm thấy rằng có người đang cố hãm hại mình”, Shakeia  hối hận cho biết.

Tại tòa, Shakeia bị buộc tội tấn công cấp độ 1. Cô liên tục bật khóc nức nở xin lỗi bạn trai. Shakeia thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho rằng hành vi ấy là do ảo giác vì sử dụng ma túy chứ không hề cố ý. Tại thời điểm tấn công, cô không nhớ chuyện gì đã xảy ra cho đến khi được đưa ra khỏi hiện trường.

Được biết, cả Shakeia và Williams đều đã trải qua những cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Theo người thân của Shakeia, cô từng bị bạo hành và lạm dụng tình dục. Trong khi đó, Williams cũng không ít lần vào tù ra tội. Cách đây vài năm, họ quen nhau tại một quán bar. Cả hai nhanh chóng có cảm tình và dọn về ở cùng nhau, thường xuyên sử dụng chất kích thích.
 


Theo Dân Việt 


ân ái

cắn đứt lưỡi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.