Bạn trai đi công tác bỗng "bốc hơi", cô gái xinh đẹp làm điều ai ai cũng khiếp vía

Bạn trai nói đi công tác nước ngoài mấy ngày nhưng cô gái không thể liên lạc được, sau đó cô mới phát hiện ra rằng anh ta đã cố tình chặn số cô...

Bạn trai nói đi công tác nước ngoài mấy ngày nhưng cô gái không thể liên lạc được, sau đó cô mới phát hiện ra rằng anh ta đã cố tình chặn số cô vì muốn chia tay để đến với người mới.

Mới đây, câu chuyện của cô gái trẻ Vicki Lok, người Malaysia, đã khiến cư dân mạng chú ý rất nhiều khi Vicki nghĩ ra cách trả thù người bạn trai phụ bạc vô cùng độc đáo, khiến ai cũng phải nể phục.

Trước đó, bạn trai của Vicki nói với cô rằng anh phải đi công tác nước ngoài mấy ngày. Cô gái hoàn toàn tin tưởng bạn trai và đếm từng ngày mong chờ anh về. Tuy nhiên sau đó, Vicki không thể nào liên lạc được với bạn trai. Thậm chí, anh còn chặn cô trên mọi mạng xã hội.

Ban đầu, khi không liên lạc được với bạn trai, Vicki cảm thấy khá lo lắng và hoang mang, không biết chuyện gì đã xảy ra với bạn trai mình vì anh gần như "bốc hơi" khỏi thế giới vậy. Với tâm trạng sợ hãi, Vicki cố gắng tìm mọi cách liên hệ với bạn bè của bạn trai để xem có manh mối gì về anh không. Cuối cùng, cô nhận lại câu trả lời của bạn trai nói rằng "không nên đợi thêm nữa".

Bạn trai đi công tác bỗng bốc hơi, cô gái xinh đẹp làm điều ai ai cũng khiếp vía-1

 

Cô gái xinh đẹp lập bàn thờ "cầu siêu" để trả thù bạn trai cũ.

Lúc này, Vicki mới hiểu ra mọi chuyện. Hóa ra, gã bạn tải bội bạc của cô đã có người mới nên cố tình bày ra trò đi công tác nước ngoài, sau đó cắt đứt liên lạc để đến với bạn gái khác. Quá sốc và tức giận, Vicki đã quyết định trả thù bạn trai cũ theo cách không ai ngờ được.

Theo bức ảnh Vicki đăng tải lên mạng xã hội, cô nàng này đã lập một bàn thờ với đầy đủ bài vị, hoa quả, hương nhang cho bạn trai cũ. Sau đó, Vicki chụp ảnh lại rồi đăng lên mạng kèm theo lời nhắn: "Anh yêu, anh có khỏe không? Thật sự em mong anh nhìn thấy những dòng này. Từ khi anh xuất ngoại đến giờ, em không còn thấy anh nữa. Mới đầu còn có chút tin tức, về sau em phát hiện anh đã chặn cả Facebook, Instagram và các mạng xã hội khác của em. Em gọi cho bạn bè của anh, họ đều nói không liên lạc được".

"Xem chừng tình trạng của anh không ổn chút nào, có thể đã tử nạn ở nước ngoài, nếu không thì không thể mất hoàn toàn liên lạc, giống như biến mất khỏi thế giới này. Vài hôm trước, em thấy những người ở gần nhà cúng cô hồn. Thân làm bạn gái anh em cũng chỉ biết làm mỗi việc này, đó là lập bàn thờ "cầu siêu" cho anh, mong anh sẽ được đầu thai thành người tử tế", Vicki viết.

Sau khi câu chuyện của cô gái Vicki được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số người cho rằng cách trả thù tình cũ của Vicki quá độc đáo và sâu cay. Một số người khác lại nghĩ rằng Vicki đã quá đáng khi lập bàn thờ cho người còn sống.



Theo Khám Phá 


đi công tác

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.