Ít nhất 19 người bị thương, trong đó có 8 em học sinh trong vụ đâm dao điên cuồng tại trạm xe buýt

Nghi phạm điên cuồng dùng dao tấn công làm thương ít nhất 19 người, trong đó có 8 em học sinh, tại một trạm xe buýt ở thành phố Kawasaki, sau đó kẻ này tự đâm mình và bị thương nặng.

Nghi phạm điên cuồng dùng dao tấn công làm thương ít nhất 19 người, trong đó có 8 em học sinh, tại một trạm xe buýt ở thành phố Kawasaki, sau đó kẻ này tự đâm mình và bị thương nặng.

Vào sáng ngày 28/5, một người đàn ông đã dùng dao điên cuồng đâm nhiều người, trong đó có các em học sinh tiểu học ở thành phố Kawasaki, miền trung Nhật Bản.

Nghi phạm là một người trong độ tuổi khoảng 40 - 50, bắt đầu đâm vào những học sinh đang đợi xe buýt. Sở cứu hỏa địa phương nhận tin báo vụ việc xảy ra gần ga Noborito vào khoảng 7h45 sáng.

Ít nhất 19 người bị thương, trong đó có 8 em học sinh trong vụ đâm dao điên cuồng tại trạm xe buýt-1
Hiện trường xảy ra vụ đâm dao hàng loạt.

Ít nhất 19 người bị thương, trong đó có 8 em học sinh trong vụ đâm dao điên cuồng tại trạm xe buýt-2
Khu vực xảy ra vụ đâm dao.

Ít nhất 19 người bị thương, trong đó có 8 em học sinh trong vụ đâm dao điên cuồng tại trạm xe buýt-3
Ít nhất 8 học sinh bị thương trong vụ việc.

Tại hiện trường vụ đâm dao, cảnh sát tìm thấy hai con dao bên cạnh các nạn nhân ở công viên gần đó. Trang Kyodo cho hay, có ít nhất 19 người bị thương, trong đó có 8 em học sinh tiểu học. Ba người, trong đó có một học sinh tiểu học đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo báo cáo của NHK, cảnh sát cho biết những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại những bệnh viện gần đó. Nghi phạm đã bị khống chế tại chỗ. Y bị thương nặng sau khi tự đâm vào vai.

Trước đó, Nhật Bản cũng từng rúng động một số vụ việc tương tự. Một người đàn ông 28 tuổi từng lao xe vào đám đông và đâm dao làm 7 người thiệt mạng năm 2008. Hồi năm 2016, một nghi phạm đâm chết 19 người tại trung tâm cho người tàn tật ở Tokyo.

Theo Helino


tấn công

đâm dao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.