Khổ như vợ tỷ phú Anh: Ly thân vẫn cắn răng sống dưới một mái nhà với nhân tình của chồng, không thể ra riêng vì phụ thuộc tài chính

Ai bảo làm vợ tỷ phú sống đời xa hoa là sướng, đường đường là "chính thất" của ông trùm bất động sản...

Ai bảo làm vợ tỷ phú sống đời xa hoa là sướng, đường đường là "chính thất" của ông trùm bất động sản mà vẫn phải ngậm ngùi sống chung với bồ trẻ của chồng, không thể sống riêng vì phụ thuộc quá nhiều bởi các khoản tài chính.

Với tư cách là vợ của tỷ phú Robert Tchenguiz, ông trùm bất động sản nổi tiếng khắp London, Anh, Heather Bird có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống xa hoa với những chuyến đi chu du khắp thế giới, thưởng thức rượu vang trên du thuyền hạng sang, di chuyển bằng phi cơ riêng và lúc nào cũng có người hầu kẻ hạ túc trực xung quanh.

Thế nhưng đằng sau vỏ bọc hào nhoáng ấy, ít ai hiểu được nỗi khổ của Heather. Được biết, cô và Robert nên duyên chồng vợ vào năm 2005 nhưng chỉ duy trì hôn nhân hạnh phúc trong vòng 3 năm rồi ly thân. Heather biết rõ chồng mình có nhiều nhân tình bên ngoài và nhắm mắt cho qua nhưng cô không thể chịu được lối sống ăn chơi trác táng của ông.


Vợ chồng Heather và Robert

Trong thời gian ly thân, Heather chuyển sang sống ở nhà mẹ chồng với giao ước cho chồng gặp các con mỗi ngày. Dù sống riêng nhưng cặp đôi vẫn duy trì tình trạng hôn nhân vì tương lai của con. Được một thời gian thì Robert ngỏ lời bảo mẹ con Heather chuyển về ngôi nhà 4 tầng trước đây của họ để sống cùng nhau.

Trước đó, Heather đã cố gắng độc lập tài chính bằng cách mở thẩm mỹ viện nhưng công việc làm ăn thua lỗ mãi vẫn chưa lấy lại được vốn. Vì cuộc sống vẫn còn phụ thuộc nhiều vào ông chồng tỷ phú nên cô đành chấp nhận lời đề nghị kia. Nhưng cay đắng hơn, không chỉ sống chung với chồng mà Heather còn sống dưới cùng một mái ấm với người tình của chồng cô là một cô người mẫu nóng bỏng tên Julia, 27 tuổi.


Heather phải chịu cảnh chồng chung và nhà chung với nhân tình nóng bỏng của chồng.

"Đây thật sự là một tình huống éo le nhưng tôi không có lựa chọn khác. Robert và nhân tình ở tầng 4 trong khi tôi ở tầng dưới cùng các con. Thật đau lòng khi phải sống dưới cùng một mái nhà với nhân tình của chồng, đã vậy cô ấy lại còn rất nóng bỏng và quyến rũ" - Heahter tâm sự.

Heather thừa nhận vì bản thân còn tình cảm với Robert nên cô rất đau khổ khi phải chứng kiến cảnh chồng mình yêu thương và chiều chuộng người phụ nữ khác trước mặt. Đã thế, linh tính còn mách bảo cô rằng Robert sớm muộn cũng cưới cô gái kia làm vợ dù bên ngoài ông cũng có rất nhiều cuộc tình qua đường khác. Nỗi đau này dằn vặt Heather khiến cô đêm nào cũng đắm mình trong nước mắt.

Dù khó khăn nhưng Heather vẫn phải đưa ra quyết định ly hôn chính thức với Robert. Thủ tục liên quan dự kiến sẽ hoàn tất sau vài tháng tới. Trong thời gian này, Heather cùng các con sẽ phải tập quen dần với cuộc sống bình thường, không còn nhà lầu xe hơi mà sẽ là quãng đường khó khăn trước mắt.

 

Theo Helino


Tỷ phú

nhân tình

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.