Khỏa thân ở Paris để chống 'Nhà nước Hồi giáo'

Hôm nay (24.9), khoảng một chục nhà hoạt động FEMEN đã khỏa thân tại Champs Elysées chống "Nhà nước Hồi giáo" (IS), tin từ báo Le Figaro.

Hôm nay (24.9), khoảng một chục nhà hoạt động FEMEN đã khỏa thân tại Champs Elysées chống "Nhà nước Hồi giáo" (IS), tin từ báo Le Figaro.

Các thành viên đã khỏa thân đến eo, cầm súng nhựa trong tay, hô vang tại Champs Elysees: "Những kẻ vô đạo, hãy đứng lên và chiến đấu chống IS" và các khẩu hiệu khác.

Các nhà hoạt động FEMEN khỏa thân trước ống kính của các nhà báo và ánh mắt tò mò của những người trên Đại lộ Champs-Elysées.

Hoạt động chỉ kéo dài một vài phút, sau đó họ rời khỏi Champs Elysées.

Le Figaro nhấn mạnh rằng sự kiện này gây ra khá nhiều quan tâm trong số khách du lịch đi bộ trên Champs-Elysées.

Theo Dân Trí


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.