Bị chỉ trích là lạnh nhạt với em trai nhưng khoảnh khắc Hoàng tử William mím chặt môi, kiềm chế cảm xúc trước Harry khiến nhiều người phải xót xa

Dù bị chỉ trích là có thái độ lạnh nhạt với vợ chồng em trai khiến Harry cô đơn, lạc lõng nhưng theo chuyên gia ngôn ngữ cơ thể, bản thân Hoàng tử William cũng không vui vẻ gì trong cuộc hội ngộ cuối cùng này.

Vào ngày 9/3, vợ chồng Công nương Kate đã phải hứng búa rìu dư luận khi bị chỉ trích là có thái độ lạnh nhạt, xa cách với nhà Sussex. Khoảnh khắc vợ chồng Meghan chủ động mỉm cười chào hỏi nhà Cambridge nhưng lại không nhận được sự đáp lại nhiệt tình đã trở thành đề tài bàn tán của người dùng mạng.

Đây là cuộc gặp gỡ chính thức cuối cùng của hai cặp đôi hoàng gia trước khi nhà Sussex rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp vào cuối tháng 3 này. Mặc dù vậy, trái với suy đoán của nhiều người, họ trở nên xa cách, không nói chuyện hay chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau.

Nhiều người cho rằng chính cách hành xử có phần "thô lỗ" của cặp đôi William - Kate đã khiến Hoàng tử Harry cảm thấy hụt hẫng và lộ vẻ u buồn trong suốt thời gian sự kiện diễn ra. Tuy nhiên, theo bà Patti Wood, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể, Hoàng tử William cũng không hề sung sướng gì trong sự kiện này.

Bị chỉ trích là lạnh nhạt với em trai nhưng khoảnh khắc Hoàng tử William mím chặt môi, kiềm chế cảm xúc trước Harry khiến nhiều người phải xót xa-1Hai cặp đôi không nói chuyện với nhau dù đứng sát bên cạnh.

Bị chỉ trích là lạnh nhạt với em trai nhưng khoảnh khắc Hoàng tử William mím chặt môi, kiềm chế cảm xúc trước Harry khiến nhiều người phải xót xa-2Khoảnh khắc Hoàng tử William kìm nén cảm xúc.

"William nắm chặt một bàn tay thể hiện trạng thái đang kìm nén cảm xúc. Việc Hoàng tử mím môi cùng cái nhíu mày của anh chứng tỏ rằng William đang kiềm chế sự giận dữ", chuyên gia phân tích.

Trong khi đó, Nữ công tước xứ Cambridge dù không thể hiện rõ hành động gì nhưng theo bà Wood có đôi chút muộn phiền trong đôi mắt của bà mẹ 3 con. "Rõ ràng, đôi mắt của Công nương Kate muốn nói rằng việc chia tay này xảy ra thật đáng buồn", chuyên gia nói.

Về phần Harry, Wood cho hay dễ dàng nhận thấy sự mệt mỏi của Công tước xứ Sussex: "Có vẻ như cậu ấy đã mất ngủ nhiều ngày qua. Người đàn ông ấy trông không còn sức sống. Việc rời khỏi hoàng gia Anh đã khiến Harry phải suy nghĩ rất nhiều", chuyên gia phân tích thêm.

Bị chỉ trích là lạnh nhạt với em trai nhưng khoảnh khắc Hoàng tử William mím chặt môi, kiềm chế cảm xúc trước Harry khiến nhiều người phải xót xa-3Hai anh em hoàng tử nước Anh không còn chung tiếng nói.

Cũng theo chuyên gia Wood, ngay cả khi kết thúc buổi lễ, Hoàng tử William vẫn cố gắng kìm nén cơn giận và anh cũng không nói lời chào tạm biệt với người em trai ruột thịt duy nhất của mình. Tình cảnh này khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi họ từng là anh em thân thiết, gắn bó bên nhau kể từ khi Công nương Diana qua đời. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 2 năm sau ngày Harry kết hôn mọi thứ đã thay đổi.

Không ai chắc chắn rằng mối quan hệ của họ trong tương lai có thể tốt đẹp hơn hay không chỉ biết rằng ngay tại lúc này đây, hai anh em họ không còn gì để nói về nhau nữa.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-chi-trich-la-lanh-nhat-voi-em-trai-nhung-khoanh-khac-hoang-tu-william-mim-chat-moi-kiem-che-cam-xuc-truoc-harry-khien-nhieu-nguoi-phai-xot-xa-222020113712260.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.