Khoảnh khắc khó hiểu giữa vợ chồng ông Donald Trump trong buổi tranh luận bầu cử Tổng thống Mỹ cuối cùng "gây bão" cộng đồng mạng

Cộng đồng mạng đang tranh luận dữ dội về khoảnh khắc khó hiểu của vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Giới truyền thông và công chúng quốc tế đang đổ dồn mọi sự chú ý về cuộc tranh luận bầu cử Tổng thống Mỹ cuối cùng giữa ông Donald Trump với đối thủ Joe Biden diễn ra vào tối ngày 22/10 (giờ địa phương).

Sau hơn 90 phút đối đầu nhau, trước khi kết thúc cuộc tranh luận, Đệ nhất phu nhân Mỹ cùng bà Jill Biden đã lên trên sân khấu để nói lời cảm ơn và lời chào tạm biệt mọi người cùng với chồng của mình. Hai cặp đôi tiếp tục được đưa lên bàn cân so sánh khi họ thể hiện tình cảm hoàn toàn khác biệt nhau.

Giống như cuộc tranh luận đầu tiên diễn ra vào cuối tháng 9 vừa qua, vợ chồng ông Joe Biden tiếp tục thể hiện tình cảm gắn bó và thân mật với nhau. Bà Jill Biden lên sân khấu và dành cho chồng một cái ôm đầy tình cảm. Trong khi đó, Đệ nhất phu nhân Melania Trump lặng lẽ bước về phía Tổng thống Mỹ và đứng bên cạnh ông, không có một cái ôm hay nụ hôn nào.

Khoảnh khắc thể hiện tình cảm trái ngược của vợ chồng Tổng thống Mỹ với nhà ông Joe Biden.

Khoảnh khắc khó hiểu giữa vợ chồng ông Donald Trump trong buổi tranh luận bầu cử Tổng thống Mỹ cuối cùng gây bão cộng đồng mạng-1Bức ảnh cho thấy sự tương phản của 2 cặp đôi.

Khoảnh khắc khó hiểu giữa vợ chồng ông Donald Trump trong buổi tranh luận bầu cử Tổng thống Mỹ cuối cùng gây bão cộng đồng mạng-2Trong cuộc tranh luận lần trước, vợ chồng ông Joe Biden cũng thể hiện tình cảm mặn nồng.

Đặc biệt, khi rời sân khấu bước xuống dưới, vợ chồng Tổng thống Mỹ đã gây xôn xao dư luận bằng một khoảnh khắc đầy khó hiểu. Theo đó, trong lúc đang nắm tay bước đi thì bất ngờ vợ chồng Tổng thống Mỹ buông tay nhau ra.

Cộng đồng mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều về khoảnh khắc này. Có người cho rằng, bà Melania Trump giật tay mình ra khỏi cái nắm tay của chồng trong khi người khác thì nhận định rằng Tổng thống Mỹ dường như đã "hất tay" vợ ra đầy lạnh lùng và thậm chí còn đặt tay sau lưng vợ đẩy bà đi trước.

Khoảnh khắc gây khó hiểu của vợ chồng Tổng thống Mỹ.

Nhiều người cho rằng, vợ chồng Tổng thống Mỹ thiếu sự gắn kết và tương tác với nhau, không giống như cặp đôi ông Joe Biden. Trong khi đó, nhiều ý kiến đã lên tiếng bảo vệ cặp đôi quyền lực này. Họ cho rằng từ trước đến nay Đệ nhất phu nhân Mỹ hiếm khi thể hiện tình cảm nơi đông người, bà luôn giữ sự nghiêm nghị và ít nói trước đám đông. Việc cả hai buông tay nhau ra để dễ di chuyển hơn khi bước xuống dưới.

Trước đó, khi xuất hiện tại sân bay, cặp đôi quyền lực nắm chặt tay nhau thể hiện sự tự tin và thoải mái trước khi bước vào cuộc tranh luận cuối cùng.

Khoảnh khắc khó hiểu giữa vợ chồng ông Donald Trump trong buổi tranh luận bầu cử Tổng thống Mỹ cuối cùng gây bão cộng đồng mạng-3Vợ chồng Tổng thống Mỹ nắm tay nhau ở sân bay.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-kho-hieu-giua-vo-chong-ong-donald-trump-trong-buoi-tranh-luan-bau-cu-tong-thong-my-cuoi-cung-gay-bao-cong-dong-mang-16220231014080450.htm

Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.