Khoảnh khắc ớn lạnh: Bé gái bị sói đói tấn công, tự vật lộn cứu mình khi chơi trên bờ biển, mẹ đứng ngay cạnh không hay biết gì

Bé gái hơn 2 tuổi bị một con chó sói lao đến tấn công ngay trên bãi biển khi đi chơi với gia đình.

Truyền thông quốc tế đưa tin, một đoạn CCTV đặt ở gần bờ biển Hungtington, California đã ghi lại được khoảnh khắc ớn lạnh về vụ việc một bé gái bị con sói tấn công ngay trên bãi biển.

Được biết, sự việc kinh hoảng này diễn ra vào lúc 21h45 hôm 28/4, theo giờ địa phương. Đoạn clip ngắn cho thấy, bé gái đang chơi đùa trên cát thì bất ngờ bị con sói đói dùng ranh nanh sắc nhọn tấn công, vật đứa trẻ xuống bãi cát. Con sói này đã rình mò nạn nhân từ phía sau rồi nó nhanh chóng đi tới để tiếp cận bé gái.

Khoảnh khắc ớn lạnh: Bé gái bị sói đói tấn công, tự vật lộn cứu mình khi chơi trên bờ biển, mẹ đứng ngay cạnh không hay biết gì-1
Khoảnh khắc bé gái bị con sói đói lao đến tấn công.

Khoảnh khắc ớn lạnh: Bé gái bị sói đói tấn công, tự vật lộn cứu mình khi chơi trên bờ biển, mẹ đứng ngay cạnh không hay biết gì-2
Mẹ bé gái ngay bên cạnh không hay biết gì.

Người nhà cô bé ngồi ngay gần đó nhưng không hề hay biết sự việc xảy ra. Sau khoảng 15 giây, bé gái mới có thể vật lộn tự đứng dậy và chạy đến bên mẹ cầu cứu. Lúc này người mẹ, đang bận rộn chăm sóc một em nhỏ khác, mới thất kinh và bàng hoàng trước vụ việc.

Tờ Daily Mail đưa tin, bé gái khoảng hơn 2 tuổi đã được xe cấp cứu chở đến bệnh viện với những vết thương nghiêm trọng nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng. Các nhà chức trách cho biết họ đang tiến hành truy lùng con sói và đã bắn chết hai đồng loại của nó.

Một bài viết trên tờ TMZ cho hay, ban đầu người ta hy vọng một trong hai con sói bị bắn chết chính là con tấn công bé gái. Tuy nhiên, tới hôm 29/4, người ta xác nhận cả hai đều không phải con sói cắn bé gái.

Tờ LA Times đưa tin, một con sói khác - được cho là đối tượng gây ra vụ tấn công - cũng bị bắn, nhưng vẫn sống sót và nó đã nhanh chóng chạy trốn trước khi bị cảnh sát bắt.


Khoảnh khắc ớn lạnh: Bé gái bị sói đói tấn công, tự vật lộn cứu mình khi chơi trên bờ biển, mẹ đứng ngay cạnh không hay biết gì-3
Một trong số những con sói đã bị bắn chết.

Các quan chức đã lấy mẫu xét nghiệm từ vết thương của bé gái và xét nghiệm cả hai con sói bị bắn chết để xác định liệu có bệnh dại không. Đại úy Patrick Foy thuộc Sở cảnh sát Huntington Beach nói với LA Times: "Không có chứng cứ nào cho thấy con sói bị dại, song việc xét nghiệm sẽ giúp gia đình giảm bớt lo lắng".

Bên cạnh đó, Foy không đưa được lý do con sói tấn công người. Gia đình bé gái dường như không làm gì khiêu khích con vật này cả. Ngoài ra, Foy cũng gợi ý mọi người nên tạo ra tiếng động lớn nếu muốn cố gắng xua đuổi loài động vật hoang dã này và đừng tìm cách gần gũi chúng bằng việc cho thức ăn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoanh-khac-on-lanh-be-gai-bi-soi-doi-tan-cong-tu-vat-lon-cuu-minh-khi-choi-tren-bo-bien-me-dung-ngay-canh-khong-hay-biet-gi-162223004193813129.htm

chó cắn

động vật hoang dã


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.