Không may qua đời vì bệnh tật, chàng trai để lại tài sản trị giá 18 tỷ đồng cho bạn gái

Quyết định này khiến bố mẹ của chàng trai sốc nặng.

Theo South China Morning Post, sự việc này xảy ra tại Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc. Chàng trai họ Gao đã viết di chúc, để lại khối tài sản và tiền tiết kiệm trị giá hơn 1 triệu NDT (gần 18 tỷ đồng) cho bạn gái họ Wang. Được biết, cặp đôi đã quen và yêu chỉ gần 1 năm trước khi Gao qua đời. 

Điều này khiến bố mẹ của Gao bức xúc, không đồng ý và quyết định nhờ tòa án phán xử. 

Không may qua đời vì bệnh tật, chàng trai để lại tài sản trị giá 18 tỷ đồng cho bạn gái-1Ảnh minh họa

Cô gái họ Wang tin rằng cô có quyền sở hữu hợp pháp khối tài sản này vì được Gao viết di chúc đàng hoàng. Mặc dù phải tổ chức đến 5 lần hòa giải, hai bên cũng không chịu thương lượng. 

Sau cùng, Tòa án TP Vũ Hán phán xử, bạn gái của Gao sẽ nhận được 1,6 triệu NDT (gần 5,6 tỷ đồng) cùng một chiếc xe Mercedes-Benz. Trong đó có 600.000 NDT tiền bồi thường từ bố mẹ của Gao khi họ giữ lại căn nhà.

Bố mẹ của Gao sẽ nhận được ngôi nhà mà họ tuyên bố rằng đã mua bằng tiền của mình, trị giá 4 triệu NDT (hơn 13 tỷ đồng).

Câu chuyện này đang trở thành đề tài được cộng đồng mạng Trung Quốc quan tâm. Họ cảm thấy 'sai sai' khi bố mẹ của Gao phải trả tiền đền bù trong khi ngôi nhà đó được mua bằng tiền của họ. 

Được biết, Gao lập di chúc trong trạng thái tỉnh táo, không bị ép buộc hay đe dọa, đồng thời có 2 nhân chứng có mặt khi lập di chúc.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/khong-may-qua-doi-vi-benh-tat-chang-trai-de-lai-tai-san-tri-gia-18-ty-dong-cho-ban-gai-av3104664.html

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.