Kiểm tra lịch sử trò chuyện trên mạng của con gái, người mẹ như rơi xuống vực thẳm vì một bí mật động trời của đứa trẻ

Trong một lần cần tiền, người con gái 15 tuổi đã làm một việc kinh khủng khiến mẹ ruột hoang mang tột cùng.

Trong một lần cần tiền, người con gái 15 tuổi đã làm một việc kinh khủng khiến mẹ ruột hoang mang tột cùng.

Trong một lần vô ý xem lướt qua lịch sử trò chuyện trên Wechat và QQ chat của đứa con gái 15 tuổi, bà Lý Xán đã hoang mang cực độ. Theo lịch sử trò chuyện, bà nghi ngờ con gái mình, Tiểu Nhã bi dụ dỗ và có thể gặp phải chuyện xấu. Ngay lập tức, bà đã báo cảnh sát giúp đỡ. Nhưng sau khi cảnh sát tiến hành điều tra, sự thật càng khiến bà Lý Xán đau lòng hơn: con gái là gái bán dâm.

Sự việc phát sinh tại thành phố Thái Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, ngày 9/10, bà Lý Xán phát hiện những tin nhắn mờ ám của đứa con gái 15 tuổi, nghi ngờ đứa con có thể bị lừa và trở thành đối tượng bị xâm hại. Sau đó, cảnh sát lập tức vào cuộc và tiến hành điều tra.

Kiểm tra lịch sử trò chuyện trên mạng của con gái, người mẹ như rơi xuống vực thẳm vì một bí mật động trời của đứa trẻ-1

Ảnh minh họa.

Vào thời gian diễn ra lễ Quốc khánh Trung Quốc, Tiểu Nhã vì giận dỗi bố mẹ đã bỏ nhà ra đi mà không có tiền bạc trong người. Sau đó, cô bé gặp gỡ 4 người bạn họ Thái, họ Tôn, họ Trình, họ Lý. Biết Tiểu Nhã đang cần tiền, họ giới thiệu cô bé làm quên với 2 người đàn ông họ Triệu 44 tuổi và họ Mã 33 tuổi. Sau khi trao đổi, người đàn ông họ Triệu sẽ trả cho Tiểu Nhã số tiền là 5 nghìn NDT (hơn 16 triệu VND) để mua dâm mỗi tháng.

Kiểm tra lịch sử trò chuyện trên mạng của con gái, người mẹ như rơi xuống vực thẳm vì một bí mật động trời của đứa trẻ-2

Ảnh minh họa.

Ngày 7 và 8/10, họ Lý và họ Mã đã thuê phòng trong khách sạn của một người họ Giang. Trong 2 ngày này, 2 người đàn ông trung niên họ Triệu và họ Mã lần lượt xảy ra quan hệ với Tiểu Nhã.

Cảnh sát đã chính thức bắt giữ các nghi phạm môi giới mại dâm: họ Thái, họ Tôn, họ Trình, họ Lý và 2 người mua dâm là họ Triệu và họ Mã. Tiểu Nhã bị bắt giữ 10 ngày vì tội bán dâm. Vụ việc hiện vẫn đang được tiếp tục điều tra.

 

THEO HELINO 


mua dâm

môi giới mại dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.