Kiên quyết ly hôn chồng vũ phu sau 14 năm chịu đựng, vợ trở về nhà dọn đồ không ngờ rơi vào bẫy chết người không thể ngờ

Nạn nhân sợ hãi đến nỗi phải khóa tất cả các tài khoản mạng xã hội để không bị theo dõi.

Theo Daily Star, vụ việc kinh hoàng diễn ra tại khu phố Rio do Ouro thuộc thành phố Sao Goncalo, bang Rio de Janeiro, Brazil. Nạn nhân là cô Bruna Araujo de Souza (31 tuổi), còn hung thủ chính là gã chồng bạc ác Haroldo da Silva Amorim (41 tuổi).

Gia đình của Bruna Araujo de Souza cho rằng người chồng 41 tuổi của cô là đã dụ cô vào "cái bẫy" thâm độc trước khi lấy mạng cô.

Kiên quyết ly hôn chồng vũ phu sau 14 năm chịu đựng, vợ trở về nhà dọn đồ không ngờ rơi vào bẫy chết người không thể ngờ-1Bruna Araujo de Souza bị chồng đánh bằng búa tạ và sau đó bị bắn chết.

Được biết, cặp đôi đã kết hôn được 14 năm và có với nhau 2 cô con gái 12 tuổi, 17 tuổi. Gần đây, Bruna quyết định rời bỏ cuộc hôn nhân đầy bạo lực vì thường xuyên bị chồng hành hung và thậm chí dùng dao đe dọa giết chết. Sau thời gian dài chịu đựng, cô quyết định trở về với gia đình mẹ đẻ ở Inoa, Marcia, Brazil, trước khi đệ đơn ly hôn lên tòa án.

Bruna kể với gia đình rằng cô sợ chồng sẽ giết chết mình và đứa con gái 17 tuổi. Chồng của nạn nhân cũng đã nhiều lần đe dọa bắn chết vợ và con gái. Nạn nhân sợ hãi đến nỗi phải khóa tất cả các tài khoản mạng xã hội để không bị theo dõi.

Kiên quyết ly hôn chồng vũ phu sau 14 năm chịu đựng, vợ trở về nhà dọn đồ không ngờ rơi vào bẫy chết người không thể ngờ-2Hung khí gây án.

Vào ngày 13 tháng 1 gần đây, tên Haroldo được cho là đã yêu cầu vợ phải về nhà riêng của họ ở khu phố Rio do Ouro của thành phố Sao Goncalo ở Rio de Janeiro, để mang hết đồ của cô đi. Anh ta nói với vợ rằng anh ta sẽ ra ngoài đi làm khi cô trở về nhà. Gia đình của nạn nhân nói với lực lượng cảnh sát Pragmatismo Politico rằng người đàn ông đã giăng bẫy để giết bằng được Bruna.

Khi Bruna về đến nhà, Haroldo đã chờ sẵn ở đó và còn thủ sẵn vũ khí. Gia đình nạn nhân cho rằng người đàn ông đã bán xe để có tiền mua 2 khẩu súng làm hung khí giết người.

Daily Star đưa tin, Haroldo tấn công Bruna bằng một cái búa. Sau khi đánh vợ đến bất tỉnh, hắn tiếp tục dùng súng bắn chết vợ. 

Sau khi thực hiện hành vi giết người, tên này đã trộm một chiếc ô tô và lái đến cầu Rio-Niteroi. Hắn dừng lại trên cây cầu bắc qua Vịnh Guanabara nối liền Rio de Janeiro và Niteroi, và nhảy từ trên cầu xuống.

Kiên quyết ly hôn chồng vũ phu sau 14 năm chịu đựng, vợ trở về nhà dọn đồ không ngờ rơi vào bẫy chết người không thể ngờ-3
Gia đình nạn nhân nói với truyền thông địa phương rằng cô đã trải qua những ngày hạnh phúc nhất sau khi ly thân với người bạn đời vũ phu.

Khi được cứu lên khỏi mặt nước, hắn vẫn còn dấu hiệu sự sống. Tuy nhiên, sau khi được đưa đến bệnh viện, hắn đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Nạn nhân Bruna từng là cố vấn giao thông tại Sở Giao thông Maricá trước khi qua đời, để lại 2 con gái còn đang tuổi lớn. Gia đình cô nói với truyền thông địa phương rằng cô đã trải qua những ngày hạnh phúc nhất sau khi ly thân với người bạn đời vũ phu.

Cảnh sát dân sự Brazil đã tiến hành một cuộc điều tra về vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kien-quyet-ly-hon-chong-vu-phu-sau-14-nam-chiu-dung-vo-tro-ve-nha-don-do-khong-ngo-roi-vao-bay-chet-nguoi-khong-the-ngo-162222801151727344.htm

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.