Làm dâu nhà hào môn 13 năm, mỹ nhân Thái kể về sự "khác người" của chồng thiếu gia

Cuộc hôn nhân của người đẹp xứ chùa Vàng cùng chồng đại gia có những điều đặc biệt rất thú vị.

Nune Woranuch được coi là đệ nhất mỹ nhân trong showbiz xứ Chùa vàng. Người đẹp ở độ tuổi U50 nhưng vẫn sở hữu body thon gọn, nhan sắc trẻ trung đậm chất Á Đông có chút thanh thuần khó ai bì kịp. Ngoài vẻ đẹp trời cho, Nune còn có cuộc hôn nhân viên mãn với thiếu gia thuộc hàng giàu có và quyền lực top Thái Lan - Todd Pithi Bhirompakdee.

Cặp đôi kết hôn từ năm 2010, sau 13 năm hôn nhân họ vẫn mặn nồng dù chưa có con. Gần đây, người phụ nữ được mệnh danh là "nữ hoàng drama" làng phim Thái được quan tâm nhiều hơn trong bộ phim mới mang tên Khi người lớn cô đơn (Loneliness Society). Cô đóng cặp với nam chính kém mình 16 tuổi nhưng bề ngoài không hề có sự chênh lệch. Thế mới nói, không có mỹ phẩm nào đắt giá và tốt bằng sự tử tế của đàn ông.

Làm dâu nhà hào môn 13 năm, mỹ nhân Thái kể về sự khác người của chồng thiếu gia-1

Nhan sắc vạn người mê của mỹ nhân Tbiz ở độ tuổi U50

Cuộc hôn nhân của người đẹp xứ Chùa Vàng có những điều đặc biệt rất thú vị.

Lấy chồng giàu nhưng vẫn tự làm đại gia của chính mình

Trong lễ kỷ niệm 13 năm ngày cưới, mỹ nhân không tuổi đăng bức ảnh ngọt ngào bên chồng: với dòng chú thích: "4748 ngày cùng anh!". Những người khác đếm tình yêu theo năm, riêng cô thích đếm theo ngày.

Dù làm dâu nhà hào môn nhưng có vẻ cuộc sống của Nun không bị gò bó. Cô được chồng yêu thương và tôn trọng, nhất là sự nghiệp diễn xuất lẫn kinh doanh.

Từng được hỏi "Tại sao nhà chồng giàu thế vẫn đi làm", Nun trả lời rất thông minh và tinh tế: " Vậy 1 ngày không có chồng, chúng ta sẽ sống thế nào? Tôi phải đi làm để có thu nhập, tôi còn 1 gia đình để chăm sóc". Người đẹp còn nói đùa rằng chồng cô không có lương.

Thay vì giấu giếm, để chồng thấu hiểu tự nhiên

Việc Nun đi đóng phim với nhiều bạn diễn nam trẻ, đẹp ít nhiều cũng khiến chồng cô không được vui. Nhưng thay vì giấu giếm, cô chọn cách công khai, thậm chí vô tư "flex" thành tựu raiting của mình trong những vai diễn.

Làm dâu nhà hào môn 13 năm, mỹ nhân Thái kể về sự khác người của chồng thiếu gia-2

Cặp đôi kết hôn từ năm 2010, sau 13 năm hôn nhân họ vẫn mặn nồng dù chưa có con.

Nun chia sẻ khi yêu nhau Tod thi thoảng qua phim trường xem bạn gái làm việc nhưng lúc kết hôn rồi anh không kì công xem trực tiếp nữa mà chuyển sang xem gián tiếp. "Tod không hài lòng về việc tôi phải đóng cảnh thân mật. Anh ấy vào phòng khách, hắng giọng và bước qua khi tôi xem phim mình diễn".

Thể hiện cảm xúc chân thật là thế nhưng ông chồng này không bao giờ cấm đoán vợ hoặc soi xét công việc của Nun. Chắc hẳn vì Nun luôn làm cho Tod yêu và tin tưởng cô tuyệt đối.

Những hôm nào đi quay về muộn Nun luôn báo trước với chồng, tránh trường hợp để Tod lo lắng hay tức giận.

Thoải mái và hài lòng với khuyết điểm của chồng

Trong 1 chương trình truyền hình, Nun cho biết chồng đại gia chưa bao giờ ngỏ lời hỏi cô làm bạn gái anh trong thời gian họ yêu nhau. Thậm chí anh không thích nói chuyện điện thoại. Nun miêu tả chồng mình là kiểu người "không lãng mạn, không có từ nào là yêu đương và cũng không có gì bất ngờ".

"Chưa bao giờ anh ấy nói là fan hâm mộ tôi hay những điều tương tự. Chúng tôi chưa bao giờ là người yêu của nhau, cứ đi chơi cùng nhau, chăm sóc nhau như những người bạn" , Nun chia sẻ.

Và 1 ngày đột nhiên Tod cầu hôn Nun – cô gái mà anh "tiết kiệm" cả lời tỏ tình. Nhưng cô vẫn hài lòng với ông chồng khô khan này, 13 năm không đổi.

Không thề hứa hay kì vọng vào tương lai xa vời

Niềm tin trước hôn nhân và thực tế sau hôn nhân có thực sự liên quan đến nhau? Với vợ chồng Nun – Tod thì chắc là không. Tod trước và sau kết hôn đối với cô vẫn vậy. Vì trước đó cô đã yêu hết các khuyết điểm của anh nên cô không mất thời gian vỡ mộng hôn nhân.

"Tôi tin rằng ngày hôm nay tốt, ngày mai sẽ tốt và sau này cũng thế. Chúng tôi không nghĩ quá xa, dấu mốc 5 năm tới nó quá xa vời. Chúng ta không biết trước tương lai nên hãy cứ sống tốt ở hiện tại" , Nun quan niệm.

Làm dâu nhà hào môn 13 năm, mỹ nhân Thái kể về sự khác người của chồng thiếu gia-3

Luôn sẵn sàng cho mọi thứ, kể cả tiêu cực

Người đẹp luôn nhận được những ý kiến không hay về việc cô kết hôn 13 năm nhưng chưa có con. Đối với Nun, "không có con không có nghĩa là bất hạnh". Cô cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi lấy được người chồng thấu hiểu, tốt bụng.

Cuộc sống hôn nhân của cô không thể nói là bằng phẳng mãi nhưng Nun quan niệm: "Không cần phải nói quá nhiều về 1 vấn đề với bất cứ ai, cuộc sống này là của mình, do mình làm chủ. Tôi không mong đợi gì lớn, kể cả có 1 ngày phải cô đơn, tôi cũng vẫn sống tốt. Tôi luôn sẵn sàng cho mọi thứ xảy ra".

Theo phunuso.baophunuthudo

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/lam-dau-nha-hao-mon-13-nam-my-nhan-thai-ke-ve-su-khac-nguoi-cua-chong-thieu-gia-c85a26571.html

mỹ nhân


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.