Lâu lắm rồi, người hâm mộ mới thấy 2 ái nữ xinh đẹp nhà Tổng thống Trump cùng xuất hiện rạng rỡ

Những hình ảnh mới nhất của Tiffany và Ivanka Trump, chụp tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của nhà Tổng thống Trump mới đây đã khiến cư dân mạng...

Những hình ảnh mới nhất của Tiffany và Ivanka Trump, chụp tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của nhà Tổng thống Trump mới đây đã khiến cư dân mạng vô cùng yêu thích khi cả 2 xuất hiện rạng rỡ, vui vẻ chụp ảnh selfie cùng nhau.

Trên trang Daily Mail mới đây đã đăng tải những hình ảnh mới nhất về 2 ái nữ nhà Tổng thống Donald Trump; Ivanka và Tiffany khi họ đang có những giây phút vui vẻ tại khu nghỉ mát Mar-a-Lago của gia đình ông Trump tại bang Florida, Mỹ.


Ivanka Trump và Tiffany vui vẻ cạnh bể bơi trong lễ Giáng sinh.

Đoạn video được chính tay Tiffany quay lại khi cô và chị gái đang nằm thư giãn trên ghế cạnh bể bơi, nhìn vào ống kính với nhiều biểu cảm đáng yêu, vui vẻ. Người xem có thể chắc chắn đây là dịp Giáng sinh khi ca khúc "Holy Night" rộn ràng phía sau.

"Chúc Giáng sinh vui vẻ", Tiffany vui vẻ cười nói, gửi lời chúc Giáng sinh thông qua đoạn video.

Lâu lắm rồi, người hâm mộ mới thấy 2 ái nữ xinh đẹp nhà Tổng thống Trump cùng xuất hiện rạng rỡ - Ảnh 2.

Hình ảnh thân thiện và đáng yêu của 2 ái nữ nhà Tổng thống Trump.

Trước đó, người xem cũng được thấy những hình ảnh không khí Giáng sinh vô cùng vui vẻ của nhà Tổng thống Trump tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago.

Lâu lắm rồi, người hâm mộ mới thấy 2 ái nữ xinh đẹp nhà Tổng thống Trump cùng xuất hiện rạng rỡ - Ảnh 3.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp với hiệu ứng Giáng sinh.

Dù là con gái Tổng thống, những hình ảnh về đời tư của Tiffany lại xuất hiện khá ít trên mạng xã hội. Lâu lắm rồi, người ta mới lại thấy 2 chị em Tiffany và Ivanka có những khoảnh khắc vui đùa với nhau như vậy. Hiện tại, cô đang theo học tại trường luật Georgetown và mới bay tới nghỉ dưỡng cùng cả gia đình tại khu Palm Beach, Florida cách đây khoảng 4 ngày.

Được biết, Tiffany và người bạn trai Ross Mechanic có vẻ đã chia tay sau 2 năm hẹn hò. Hai người không xuất hiện với nhau kể từ hồi tháng 8 tới giờ. Gần đây, người ta lại thấy Tiffany xuất hiện cùng một người đàn bí mật khác tại New York. Một số cho rằng, đây có thể là bạn trai mới của tiểu thư nhà ông Trump.

Lâu lắm rồi, người hâm mộ mới thấy 2 ái nữ xinh đẹp nhà Tổng thống Trump cùng xuất hiện rạng rỡ - Ảnh 4.
Những hình ảnh của cô công chúa 24 tuổi nhà Tổng thống Trump.

Theo Helino

tổng thống Donald Trump

Đệ nhất phu nhân Melania Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.