Lợi dụng rạp phim vắng vẻ, người phụ nữ báo tạo quan hệ với bạn trai ngay trên ghế ngồi khiến ai cũng phẫn nộ

Hành vi của cặp đôi khiến người dùng mạng vô cùng bức xúc và yêu cầu truy tìm danh tính của họ để đưa ra lệnh cấm vĩnh viễn.

Một đoạn video ghi lại "cảnh nóng" của một cặp đôi ngay trong rạp triệu phim đã có hơn 1,7 triệu lượt xem trên Twitter. Đoạn phim khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng đều choáng váng và ngượng chín mặt.

Trong đoạn clip có thể thấy, người phụ nữ bán khỏa thân đang ngồi trong lòng bạn trai trong rạp chiếu phim và cả hai không ngần ngại quan hệ tình dục tại đây. Theo trang The Sun, cặp đôi vô tư diễn "cảnh nóng" mà không hề e ngại sẽ bị ai chú ý.

Điều kinh khủng hơn cả là không biết vô tình hay cố ý, cặp đôi thực hiện hành vi quan hệ tình dục đúng vị trí mà camera giám sát của rạp chiếu phim chiếu thẳng vào. Chính vì vậy, mọi hành động của họ đều được camera ghi hình trọn vẹn. Chưa kể, họ còn ngang nhiên lựa chọn hàng ghế đầu tiên có thể khiến bất cứ ai trong rạp nhìn thấy cặp đôi này quan hệ.

Lợi dụng rạp phim vắng vẻ, người phụ nữ báo tạo quan hệ với bạn trai ngay trên ghế ngồi khiến ai cũng phẫn nộ-1Cặp đôi vô tư quan hệ trong rạp chiếu phim khiến nhiều người bức xúc.

Được biết sự việc xảy ra tại một rạp chiếu phim ở Vương quốc Anh vào hồi tháng 8 vừa qua khi nước này nới lỏng giãn cách xã hội, một số hoạt động vui chơi giải trí được kích hoạt trở lại. Dường như thấy rạp chiếu phim này thưa thớt người nên cặp đôi trong clip mới thoải mái thực hiện hành vi táo tợn đến như vậy. Hành động của họ bị cộng đồng mạng lên án dữ dội.

"Là một người làm việc trong rạp chiếu phim, tôi từng bắt gặp nhiều cặp đôi quan hệ tình dục. Hàng ngày chúng tôi chỉ lau sơ qua các hàng ghế và rạp chiếu phim chỉ được dọn dẹp kỹ càng vào thứ 6 hàng tuần. Vì vậy, những ai đi xem phim hãy mang theo khăn sạch", một người dùng mạng bình luận.

"Họ quan hệ ngay ở hàng ghế đầu, dường như cặp đôi muốn thách thức cả thế giới. Hành động của họ thật đáng xấu hổ!", một người khác cho hay.

"Tôi nghĩ rạp chiếu phim nên truy tìm danh tính cặp đôi này và cấm họ vĩnh viễn tới đây, tránh ảnh hưởng đến những người khác", một ý kiến khác bình luận.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-dung-rap-phim-vang-ve-nguoi-phu-nu-bao-tao-quan-he-voi-ban-trai-ngay-tren-ghe-ngoi-khien-ai-cung-phan-no-162202010150009484.htm

rạp chiếu phim

hành động phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.