Màn điểm huyệt rùng rợn của võ sư khiến người phụ nữ đau đớn ngã bật ngửa

Để chứng minh mình có khả năng điểm huyệt hệt các đại hiệp trong phim chưởng, võ sư gọi một phụ nữ lên làm mẫu; chị hét lên đau đớn và ngã bật ngửa trên sân khấu.

Mới đây, Từ Hiểu Đông, võ sỹ nổi tiếng người Trung Quốc, chia sẻ đoạn video khiến nhiều cư dân mạng bàng hoàng. Clip này ghi lại cảnh một phụ nữ trung tuổi được võ sư mời lên làm mẫu để hướng dẫn cách điểm huyệt. Không ngờ, võ sư này điểm huyệt không thành công, khiến chị bị chấn thương vùng bụng.

Trong những hình ảnh được lan truyền, vị võ sư này phát biểu rất hùng hồn rằng ngoài võ công, ông còn luyện cả khí công, có khả năng điểm huyệt chẳng khác gì phim kiếm hiệp. Ngay sau đó, để chứng minh lời mình nói, ông mời một phụ nữ trung niên lên sân khấu làm mẫu trình diễn.

Màn điểm huyệt rùng rợn của võ sư khiến người phụ nữ đau đớn ngã bật ngửa-1Màn điểm huyệt của vị võ sư khiến khán giả choáng váng vì tất cả những gì mọi người nhìn thấy là ông ta dùng bàn tay chém mạnh vào bụng người phụ nữ, khiến chị hét lên đầy đau đớn rồi ngã bật ngửa. Sau đó, dù đã cố gắng ôm bụng nhưng chị vẫn không thể đứng lên được, bị chấn thương mô mềm khá nặng.

Xem cảnh tượng này, võ sỹ nổi tiếng Từ Hiểu Đông không khỏi cảm thán : "Đây nào phải là điểm huyệt gì, rõ ràng là chém vào người phụ nữ một đòn nặng nề. Quá tàn nhẫn, không có võ đức!".

Màn điểm huyệt rùng rợn của võ sư khiến người phụ nữ đau đớn ngã bật ngửa-2Rất nhanh, đoạn video mà võ sỹ Từ Hiểu Đông chia sẻ trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của cư dân mạng. Rất nhiều người bày tỏ nỗi sợ hãi trước cảnh tượng này và cho rằng màn "điểm huyệt" của võ sư kia chẳng khác nào trò lừa đảo.

"Có khác gì lừa đảo không? Nói điểm huyệt mà cũng có người tin sao?", "Chẳng khác gì xã hội đen, điểm huyệt là nói khoác nhưng đánh người là thật"..., cư dân mạng bình luận.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/man-diem-huyet-rung-ron-cua-vo-su-khien-nguoi-phu-nu-dau-don-nga-bat-ngua-ar836163.html

võ sư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.