Mạo hiểm leo lên đỉnh cầu, chàng trai tuột tay chết thảm trước sự chứng kiến của nhiều người

Một kẻ mạo hiểm đã phải trả giá bằng cả mạng sống của mình sau khi tay không leo lên đỉnh cầu đi bộ tại thủ đô Kiev của Ukraine.

Một kẻ mạo hiểm đã phải trả giá bằng cả mạng sống của mình sau khi tay không leo lên đỉnh cầu đi bộ tại thủ đô Kiev của Ukraine.


Nam thanh niên (chưa xác định danh tính), đã cố gắng thu hút sự chú ý của người qua đường khi mạo hiểm tay không leo lên đỉnh cầu đi bộ tại thủ đô Kiev của Ukraine.

Tuy nhiên, trong khi đang cố gắng thể hiện bản thân với màn đánh đu trên thành cầu, nam thanh niên này đã bất ngờ bị tuột tay, va phải một số thanh kim loại trước khi rơi xuống đất tử vong.

Nhiều người cho rằng có lẽ, chàng trai đã bị mất sức trong quá trình thực hiện màn trình diễn mạo hiểm của mình. Bởi vậy, anh đã không thể trụ vững được nữa mà tuột tay rơi xuống đất.

Clip ghi lại khoảnh khắc đáng sợ khi nam thanh niên tuột tay rơi xuống dưới đã được một nhân chứng quay bằng điện thoại, sau đó chia sẻ trên mạng xã hội.

Chứng kiến cảnh tượng đó, nhiều người qua đường đã hét lên vô cùng sợ hãi.

Mạo hiểm leo lên đỉnh cầu, chàng trai tuột tay chết thảm trước sự chứng kiến của nhiều người - Ảnh 2.

Nam thanh niên sau đó đã ngã xuống đất tử vong.

Sau khi được đăng tải, nCăn giữahiều người dùng mạng mặc dù có bày tỏ sự tiếc nuối trước cái chết của nam thanh niên, tuy nhiên, hầu hết mọi người đều lên tiếng chỉ trích hành động dại dột và mạo hiểm của anh chàng.

Theo Thời Đại


tai nạn hy hữu

trò chơi mạo hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.