Mặt luôn tỏ vẻ nghiêm túc trước đám đông, không ngờ ông bố 3 con William cũng có lúc cố nhịn cười dễ thương thế này

Trong một buổi lễ đòi hỏi phải có sự nghiêm túc trang trọng, bạn muốn cười mà không được cười thì phải làm sao?...

Trong một buổi lễ đòi hỏi phải có sự nghiêm túc trang trọng, bạn muốn cười mà không được cười thì phải làm sao? Đây là cách ông bố 3 con William cố nén tiếng cười của mình...

Là Hoàng tử đứng thứ 2 trong danh sách kế vị ngai vàng và sẽ trở thành vị vua của Vương quốc Anh trong tương lai, Hoàng tử William luôn tỏ ra là một người đàn ông đĩnh đạc, trang nghiêm và có cách hành động, cư xử đúng chuẩn mực của gia đình hoàng gia. Vậy nên, những khoảnh khắc hài hước hiếm hoi của ông bố 3 con này luôn thu hút ống kính máy ảnh của truyền thông.

Mới đây, trong buổi lễ kỷ niệm 100 năm ngày thành lập không quân Hoàng gia Anh (RAF), Hoàng tử William lại khiến mọi người bật cười thích thú vì điệu cười "dễ thương không tả nổi".


Biểu cảm hài hước của ông bố 3 con William khi cố nén tiếng cười.

Đoạn video do kênh truyền hình BBC của Anh ghi lại cho thấy ông bố 3 con này đã không nhịn được mà phải bật cười sau khi Hoàng tử Edward ra hiệu cho ai đó quỳ xuống tại Tu viện Westminster. Tuy nhiên, trong một buổi lễ đầy trang trọng như vậy, việc bật cười khanh khách thành tiếng là không thể nên William đành cố nén tiếng cười của mình lại.

Sau đó máy quay hướng về cặp đôi Harry và Meghan nhưng một lát lại quay về phía vợ chồng William và Kate. Lúc này, người ta bắt gặp khoảnh khắc ông bố 3 con ấy dường như đang cố gắng mím chặt môi để không bật cười thành tiếng.

Đoạn video do kênh BBC One khi lại cho thấy biểu cảm hài hước của Hoàng tử William.


Vợ chồng William cùng đến tham dự buổi lễ kỷ niệm 100 năm ngày thành lập lực lượng Không quân hoàng gia Anh.

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Joanne Swinbourne nói với Dailymail rằng Hoàng tử Edward, 54 tuổi, dường như đang nhắc nhở người đối diện quỳ xuống. 

Cô giải thích: "Hoàng tử Edward nói với ai đó đối diện rằng 'bạn có thể quỳ xuống nếu muốn, quỳ xuống' để gợi ý cho người đó". Cả William và Kate đều nhoẻn miệng cười, trước khi máy quay hướng sang phía Hoàng tử Harry và Meghan".


Các thành viên gia đình Hoàng gia đứng chiêm ngưỡng màn trình diễn của không quân.

Hoàng tử William và Harry đã tham dự buổi lễ trong bộ đồng phục của không quân hoàng gia Anh trong khi Công nương Kate trông sang trọng, quý phái trong chiếc váy màu xanh nhạt của nhà thiết kế Alexander McQueen. Công nương Meghan diện màu xanh navy của Dior.

Tuần này được xem là khoảng thời gian cực kỳ bận rộn đối với các thành viên gia đình Hoàng gia, đặc biệt là vợ chồng William khi họ làm lễ rửa tội cho con trai út Hoàng tử Louis tại Cung điện St James vào ngày 9/7.

Đây không phải lần đầu tiên biểu cảm hài hước của Hoàng tử William lọt vào ống kính máy ảnh.


Vẻ mặt hài hước của Hoàng tử William khi nói đùa vui với phóng viên rằng gia đình họ lại tiếp tục "nhân ba nỗi lo" vì giờ đã có tới 3 đứa con, đồng thời giơ 3 ngón tay để "minh họa" cho lời nói của mình.

 


Ông bố 3 con lộ rõ vẻ mệt mỏi buổi lễ kỉ niệm ngày Anzac (ngày tôn vinh những cựu quân nhân Úc và New Zealand) tại tu viện Westminster. Khác hẳn với gương mặt nở nụ cười hạnh phúc trước khi tham gia buổi lễ, Hoàng tử William đã bị ống kính ghi lại khoảnh khắc ngủ gật của mình khi buổi lễ bắt đầu.



Theo Helino 


Công nương Anh Meghan Markle

Hoàng tử William

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.