Mẫu nữ nổi tiếng được gọi là "Thiên thần" bị bạn trai "cấm" đi chơi 1 mình vì quá xinh đẹp

Rất nhiều fan hâm mộ gay gắt việc anh kiểm soát bạn gái thái quá nhưng lại có người thông cảm vì cho rằng anh chỉ muốn bảo vệ cô.

Sidsel Boye Rasmussen (biệt danh Simoe, 24 tuổi) là vũ công kiêm người mẫu, diễn viên nổi tiếng, được dân mạng thế giới biết đến với biệt danh "thiên thần Đan Mạch". Trang Instagram cá nhân của cô thu hút gần 250.000 người theo dõi, trong đó có nhiều fan tại các nước châu Á.

Năm 2014, Simoe bất ngờ trở thành hiện tượng mạng khi đoạn video cô múa ballet phát trên sóng truyền hình. Cô gái xinh đẹp với mái tóc vàng uyển chuyển từng bước chân đẹp tựa Thiên thần thu hút sự quan tâm của nhiều người. Kể từ đó Simoe được nhận rất nhiều biệt danh như “Tiên nữ”, “Thiên thần”...

Mẫu nữ nổi tiếng được gọi là Thiên thần bị bạn trai cấm đi chơi 1 mình vì quá xinh đẹp-1Nhan sắc cuốn hút của "Thiên thần Đan Mạch"

Simoe có duyên tại thị trường đất nước tỷ dân. Người đẹp sinh năm 2000 được nhiều công ty Trung Quốc muốn hợp tác trong các dự án phim, quảng cáo...

Vì quá xinh đẹp nên cuộc sống riêng tư của Simoe cũng được nhiều người quan tâm. Đa phần mọi người đều nghĩ, phải là chàng trai đẹp hoàn hảo hoặc ít nhất cũng là giàu có thì mới xứng sánh đôi bên cô. Thế nhưng thực tế lại có vẻ không như thế.

Bạn trai Simoe tên Kevin Kankoed Petersen, là con lai Á - Âu và lớn hơn cô 3 tuổi. Hai người bắt đầu chia sẻ những bức ảnh chụp chung lên mạng từ năm 2017. Nàng mẫu không ngại khoe khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ bên bạn trai.

Mẫu nữ nổi tiếng được gọi là Thiên thần bị bạn trai cấm đi chơi 1 mình vì quá xinh đẹp-2Simoe và bạn trai Kevin

Tuy nhiên, 1 thời gian sau đó Simoe đã ẩn phần lớn bức ảnh chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân, cô chỉ để lại những tấm hình không rõ mặt. Điều đó khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi đã chia tay.

Trước đó, bạn trai của Simoe gây tranh cãi khi cấm cô đi chơi 1 mình chỉ vì... cô quá xinh đẹp. Rất nhiều fan hâm mộ gay gắt việc Kevin kiểm soát bạn gái thái quá nhưng lại có người thông cảm vì cho rằng anh chỉ muốn bảo vệ cô, vì anh có phần “lép vế” so với Simoe.

Cả 2 đều không lên tiếng trước lùm xùm nhưng việc Simoe bất ngờ có động thái ẩn hình ảnh chụp chung cho thấy rất có thể họ đã chia tay vì Kevin có tính sở hữu cao khiến bạn gái không thoải mái.

Mẫu nữ nổi tiếng được gọi là Thiên thần bị bạn trai cấm đi chơi 1 mình vì quá xinh đẹp-3Simoe của hiện tại

So với hồi 14 tuổi lần đầu gây sốt trên truyền hình, hiện tại Simoe vẫn xinh đẹp nhưng với phong cách trưởng thành, chững chạc hơn. Trên Instagram, cô nàng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống cùng bạn bè người thân, tuy nhiên chưa có chàng trai mới nào xuất hiện sau Kevin.

Thế mới nói, giữ càng chặt thì sẽ càng nhanh tuột mất, như nắm trên tay nắm cát vậy. Cách tốt nhất để giữ 1 mối quan hệ là chân thành, tôn trọng và quan tâm đến đối phương. Bởi bạn có dùng bao nhiêu cách kiểm soát, trói buộc thì thì cuối cùng vẫn chỉ là sự bắt ép, không thể bền chặt và đạt được sự tự do, thoải mái trong tâm hồn.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/mau-nu-noi-tieng-duoc-goi-la-thien-than-bi-ban-trai-cam-di-choi-1-minh-vi-co-qua-xinh-dep-d299683.html

Người mẫu


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.