Mâu thuẫn với chồng và mẹ chồng, nàng dâu quẫn trí mang con 10 tháng tuổi đi bán

Sau nhiều lần cãi nhau với nhà chồng chuyện tiền nong chi tiêu, bà mẹ trẻ ở Trung Quốc đã mang con 10 tháng tuổi đi bán cho một người trên mạng.

Sau nhiều lần cãi nhau với nhà chồng chuyện tiền nong chi tiêu, bà mẹ trẻ ở Trung Quốc đã mang con 10 tháng tuổi đi bán cho một người trên mạng.

Mấy ngày trước, tại sảnh chờ bến xe phía Bắc, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc xuất hiện một người phụ nữ với khuôn mặt thâm tím. Điều đáng nói, trên tay cô bế một đứa trẻ nhưng thái độ rất thờ ơ, lạnh nhạt.

mau thuan voi chong va me chong, nang dau quan tri mang con 10 thang tuoi di ban - 1

Nhiều hành khách có mặt tại bến xe đã tiếp cận người phụ nữ để giúp đỡ nhưng cô gạt đi không cần. Thấy vậy, mọi người nghi ngờ 2 người không phải là mẹ con và gọi điện báo cảnh sát.

mau thuan voi chong va me chong, nang dau quan tri mang con 10 thang tuoi di ban - 2

mau thuan voi chong va me chong, nang dau quan tri mang con 10 thang tuoi di ban - 3

Sau khi người phụ nữ bị đưa lên đồn cảnh sát đã khai nhận mình họ Hùng. Do mâu thuẫn với gia đình chồng, mà cụ thể là chồng và mẹ chồng trong chuyện tiền nong, chi tiêu nên cô đã mang đứa con trai mới 10 tháng tuổi từ Hà Nam đến Tây An để bán cho một người trên mạng. Rất may, ý định này chưa kịp thực hiện thì đã bị mọi người phát hiện báo cảnh sát.

mau thuan voi chong va me chong, nang dau quan tri mang con 10 thang tuoi di ban - 4

Sau khi được cảnh sát động viên, cô Hùng đã cung cấp số điện thoại của chồng mình là anh Quách. Anh Quách hơn cô 8 tuổi đã nhanh chóng đến bến xe Tây An để đưa vợ con về nhà.

Theo Khám Phá


buôn bán trẻ em

mẹ chồn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.