Máy bay American Airlines phải hạ cánh khẩn cấp khiến 6 người bị thương

Một hành khách và 5 tiếp viên hàng không đã bị thương khi máy bay của American Airlines phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Kahului ở Hawaii, Mỹ hôm 27/1.

"Chuyến bay 271 với máy bay Airbus A320 của American Airlines trong hành trình từ Los Angeles đến Maui đã gặp sự cố khi hạ cánh khẩn cấp ở Maui" - đại diện hãng hàng không American Airlines nói trong một tuyên bố - "Máy bay tự di chuyển đến cổng và hành khách xuống máy bay bình thường".

Sáu người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện và sau đó được xuất viện. Trên máy bay có 167 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn.

Theo American Airlines, chiếc máy bay này đã "phải ngừng hoạt động để đội bảo trì của chúng tôi kiểm tra".

Máy bay American Airlines phải hạ cánh khẩn cấp khiến 6 người bị thương-1Sáu người bị thương khi máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Kahului (Ảnh: Alamy)

Hãng hàng không này cho biết thêm: "Sự an toàn của khách hàng và các thành viên trong đội bay là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi".

Bộ Giao thông vận tải bang Hawaii cũng xác nhận với CNN rằng hãng hàng không này đã "hạ cánh khó khăn" tại sân bay vào chiều 27/1 (theo giờ địa phương).

Theo một tuyên bố trên trang web của Cục Hàng không Liên bang Mỹ, cơ quan này sẽ điều tra vụ "hạ cánh cứng" trên.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/the-gioi/may-bay-american-airlines-phai-ha-canh-khan-cap-khien-6-nguoi-bi-thuong-20240129115003212.htm

tai nạn máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.