Bận đưa con trai út đến lớp mẫu giáo, mẹ để con gái đi bộ đến trường rồi hối hận suốt đời

Câu chuyện là lời cảnh tỉnh cho nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ trong độ tuổi đến trường.

Bản án quá nhẹ nhàng với một kẻ tấn công tình dục

Mikhail Tuvatin, 35 tuổi là một cái tên khiến cho bất kỳ người Nga nào cũng phải cảm thấy ghê tởm, và cùng với đó, là cảm giác phẫn nộ trước sự lơi lỏng thái quá của pháp luật dành cho hắn. 

Chính lỗ hổng này đã khiến cho hắn liên tục có cơ hội gây ra những tội ác không thể nào dung thứ được. 

Vào năm 2005, Mikhail đã từng tấn công tình dục một cô bé 12 tuổi. Lẽ ra, kẻ ấu dâm phải ngồi tù trong nhiều năm cũng như bị quản thúc chặt chẽ. Tuy nhiên, chỉ sau 1 thời gian bị giam giữ, hắn đã được cho ra tù vào ngày 31/12/2010. 

Bận đưa con trai út đến lớp mẫu giáo, mẹ để con gái đi bộ đến trường rồi hối hận suốt đời-1

Tên ấu dâm bệnh hoạn Mikhail Tuvatin tại đồn cảnh sát.

Vào đúng ngày cuối năm này, hắn đã cưỡng bức và cướp tài sản của 1 cô gái 23 tuổi. Sau vụ việc này, Mikhail cũng chỉ phải ngồi tù có 6 năm. 

Đây chính là một tiền đề sai lầm cho tội ác tiếp theo của kẻ tấn công tình dục này. 

Vào tháng 10/2019, một cô bé 9 tuổi tên là Liza Kiselyova đã đi bộ một mình đến trường, do mẹ em còn bận đưa cậu em đi học mẫu giáo. Quãng đường từ nhà đến trường được cho là chỉ rơi vào khoảng 7 phút, nên mẹ cô bé không nghĩ có nguy hiểm gì với con gái mình. 

Tuy nhiên, khi đi qua một nơi vắng vẻ, Liza đã gặp phải kẻ bệnh hoạn Mikhail Tuvatin. Hắn đã kéo em vào một gara cũ bỏ hoang, thực hiện hành vi đồi bại với Liza, sau đó dùng dây thép siết cổ cô bé đến chết và vứt xác nạn nhân ở một gara cũ khác. 

Gia đình cô bé Liza khi không thấy con gái đi học về mới hốt hoảng tìm kiếm khắp nơi, rồi báo cảnh sát, song khi họ tìm được Liza thì cô bé đã tắt thở. 

Bận đưa con trai út đến lớp mẫu giáo, mẹ để con gái đi bộ đến trường rồi hối hận suốt đời-2

Cô bé Liza Kiselyova xinh tươi và hồn nhiên 2 tháng trước ngày định mệnh.

"Con gái chúng tôi, một cô gái bé nhỏ đã bị giết chết rồi. Tất cả những giấc mơ và kế hoạch của chúng tôi, trong phút chốc đã sụp đổ hoàn toàn. Toàn bộ cuộc sống của chúng tôi đã bị đảo lộn. Không gì có thể so sánh với nỗi đau của chúng tôi.

Chúng tôi sẵn sàng làm tất cả để có thể giúp Liza sống lại, dù chỉ trong khoảnh khắc. Mikhail Tuvatin không phải là con người. Hắn đã đem con bé đi khỏi chúng tôi. Chừng nào những kẻ như Mikhail còn tồn tại thì mọi đứa trẻ đều sẽ gặp nguy hiểm", chị Elena Kiselyova, mẹ của cô bé Liza đau đớn chia sẻ trước truyền thông.

Bận đưa con trai út đến lớp mẫu giáo, mẹ để con gái đi bộ đến trường rồi hối hận suốt đời-3

Chị Elena, mẹ của bé Liza cho biết cuộc sống của họ đã sụp đổ hoàn toàn sau sự ra đi của Liza.

Sau khi được ra tù, tiếp tục gây ra 1 tội ác khiến 200 người từng muốn xử hắn theo "luật rừng"

Sự việc kinh khủng này đã gây chấn động dư luận Nga, nhất là những bậc phụ huynh có con nhỏ. Họ vô cùng phẫn nộ trước sự dễ dãi của pháp luật, và điều này đã khiến cho Mikhail tiếp tục có nhiều cơ hội để gây ra tội ác.   

Nói về vụ việc, nhà điều tra Roman Graf cho biết: "Mikhail là một tên điên khùng và có xu hướng gây ra những tội ác kinh tởm có động cơ tình dục".

Thế nhưng, vì không có khung hình phạt tử hình nên hắn chỉ bị tuyên án chung thân.

Phiên xét xử tại thành phố Saratov của Nga đã khiến cho nhiều người dân cảm thấy bất bình. Họ kêu gọi nước Nga nên hồi phục lại bản án tử hình với những tên tội phạm quá độc ác, dã man và bệnh hoạn, thậm chí phạm tội nhiều lần như Mikhail. 

Sự giận dữ và phẫn nộ của dân chúng đã lên tới mức đỉnh điểm vào tháng 10 năm ngoái, thời điểm hắn bị bắt giữ. 

Khi đưa Mikhail đến hiện trường để tái dựng lại tội ác, cảnh sát đã phải cho hắn mặc trang phục của cảnh sát, nhằm giúp người dân khó nhận ra hắn, vì nếu không, họ sẽ phẫn nộ tấn công hắn ngay lập tức. 

Chiếc xe chở Mikhail cũng từng bị đám đông lên tới 200 người chặn lại, rung lắc dữ dội, yêu cầu thả hắn ra ngoài để họ có thể xử hắn theo "luật rừng". 

Cảnh sát đã phải dùng hơi cay để giải tán đám đông cuồng nộ muốn xử lý tận tay kẻ ấu dâm bệnh hoạn này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/chiec-xe-cho-tu-nhan-bi-200-nguoi-dan-phan-no-tan-cong-biet-ly-do-ai-cung-cam-thong-voi-ho-222495

bé gái

ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.