Mẹ kế có bầu với con trai riêng của chồng: Đứa trẻ chào đời không có bố bên cạnh, lời tự sự của người trong cuộc gây chú ý

Sau một thời gian dài làm "dậy sóng" dư luận thì ngày 16/1 mới đây, Marina đã gây bất ngờ khi thông báo cô hạ sinh thành công một bé gái nặng 3,6kg.

Những ngày gần đây, mạng xã hội nước Nga lại tiếp tục được dịp xôn xao về mối quan hệ của một cặp đôi kỳ lạ "mẹ kế yêu con riêng của chồng". Người phụ nữ tên Marina Balmasheva (35 tuổi) một tay chăm bẵm nuôi nấng đứa con riêng của chồng là Vladimir Shavyrin (năm nay 20 tuổi) từ lúc cậu bé 7 tuổi sau đó cô ta ly hôn với chồng và cưới luôn đứa con trai riêng của chồng, kém cô tới 15 tuổi. 

Điều đáng nói là người phụ nữ ấy là một nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, cô sở hữu một tài khoản Instagram với hơn 500.000 lượt theo dõi nên sự việc lại càng trở nên rùm beng hơn bao giờ hết.

Mẹ kế có bầu với con trai riêng của chồng: Đứa trẻ chào đời không có bố bên cạnh, lời tự sự của người trong cuộc gây chú ý-1Cặp đôi mẹ kế con chồng đang gây xôn xao mạng xã hội ở Nga.

Sau một thời gian dài làm "dậy sóng" dư luận thì ngày 16/1 mới đây, Marina đã gây bất ngờ khi thông báo cô hạ sinh thành công một bé gái nặng 3,6kg tại một đơn vị hộ sinh ở thành phố Krasnodar, vùng Krasnodar Krai, miền Nam nước Nga.

Mẹ kế có bầu với con trai riêng của chồng: Đứa trẻ chào đời không có bố bên cạnh, lời tự sự của người trong cuộc gây chú ý-2Người phụ nữ đã cập nhật hình ảnh, tình hình sức khỏe của 2 mẹ con cho hơn nửa triệu người theo dõi mình được biết đồng thời cũng tiết lộ một số thông tin khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Mặc dù trước đó người phụ nữ này lên tục thể hiện tình cảm đặc biệt và những bức ảnh tình tứ với người chồng từng là "con" của mình nhưng cô cho biết vào lúc cô lâm bồn chồng trẻ lại không có mặt để đón con chào đời. Marina không nói rõ lý do cha của đứa trẻ không có mặt tại bệnh viện là do các lệnh hạn chế vì đại dịch Covid-19, chính sách bệnh viện hay lý do cá nhân. 

Bên cạnh đó, cư dân mạng để ý thấy các bức ảnh chụp em bé mới chào đời đều không để lộ khuôn mặt đứa trẻ. Marina cho biết đó là ý của chồng cô, Vladimir không muốn công khai diện mạo con mình.

“Cha của đứa trẻ không muốn công khai diện mạo con gái của chúng tôi”, cô Marina. “Đó là lý do tại sao các bức ảnh đều chụp từ phía sau".

“Chúng tôi đang suy nghĩ về việc đặt tên cho con là gì", cô nói thêm.

Mẹ kế có bầu với con trai riêng của chồng: Đứa trẻ chào đời không có bố bên cạnh, lời tự sự của người trong cuộc gây chú ý-3

Mẹ kế có bầu với con trai riêng của chồng: Đứa trẻ chào đời không có bố bên cạnh, lời tự sự của người trong cuộc gây chú ý-4

Marina cũng kể về khoảnh khắc bối rối khi cô bị vỡ ối bất ngờ trong lúc đang xem phim "Game of Thrones" và việc em bé quấy khóc vào ban đêm.

Trước đó, Marina đã chia sẻ với những người theo dõi cô trên mạng xã hội về việc mang thai của mình và tiết lộ cách cô đã trải qua liên tiếp các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để khiến bản thân trở nên hấp dẫn với người bạn đời hiện tại.

Marina cho biết cô gọi người chồng của mình là "người có đôi mắt xanh quyến rũ nhất hành tinh". Cô nói: “Vì vậy, nhiều người bảo tôi trang điểm, làm đẹp để xứng đôi với chồng trẻ. Nhưng có một điều anh ấy đã yêu tôi với tất cả những vết sẹo do phẫu thuật thẩm mỹ, cellulite, làn da thừa và tính cách của tôi. Và tôi không cần có vẻ ngoài tốt hơn những gì tôi đang có".

Marina cũng kể rằng cô ấy đã lên kế hoạch để giữ tất cả tiền bạc và tài sản của mình trong trường hợp ly hôn với chồng mới.

.Mẹ kế có bầu với con trai riêng của chồng: Đứa trẻ chào đời không có bố bên cạnh, lời tự sự của người trong cuộc gây chú ý-5
Hình ảnh Marina năm 22 tuổi và Vladimir năm 7 tuổi.

Chồng cũ của Marina trước đây đã lên tiếng tố cáo: “Cô ta đã quyến rũ con trai tôi. Thằng bé chưa từng có bạn gái trước khi đến với cô ta. Họ đã lén lút qua lại sau lưng tôi. Tôi đã có thể tha thứ cho sự lừa dối của cô ta, nếu đó không phải là con trai tôi. Cô ta đã lén sang giường con trai tôi khi tôi đang ngủ. Sau đó cô ta quay lại và nằm trên giường với tôi như thể không có chuyện gì xảy ra".

Mẹ kế có bầu với con trai riêng của chồng: Đứa trẻ chào đời không có bố bên cạnh, lời tự sự của người trong cuộc gây chú ý-6
Hình ảnh Marina và chồng cũ, cũng là bố đẻ của chồng mới.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-ke-co-bau-voi-con-trai-rieng-cua-chong-dua-tre-chao-doi-khong-co-bo-ben-canh-loi-tu-su-cua-nguoi-trong-cuoc-gay-chu-y-162211801200135270.htm

mẹ kế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.