Mẹ nhốt 2 con nhỏ trong phòng đến chết để đi tung tăng cùng bạn trai, lời kể về nụ cười rợn người của kẻ thủ ác trước tòa gây run sợ

Một người mẹ độc ác đã bỏ rơi hai đứa con mới biết đi của mình trong 11 ngày không có thức ăn, nước uống dẫn đến một trong số chúng chết đói. Thế nhưng khi đứng trước vành móng ngựa, người phụ nữ đã cười một cách quỷ dị khiến những người có mặt tại phiên xét xử không khỏi rùng mình trước sự man rợ của ả.

Mẹ nhốt 2 con nhỏ trong phòng đến chết để đi tung tăng cùng bạn trai, lời kể về nụ cười rợn người của kẻ thủ ác trước tòa gây run sợ-1Vladislava Trokhimchuk 20 tuổi đã bỏ mặc các con trong căn hộ 11 ngày liền mà không hề có đồ ăn hay nước uống, còn bản thân cô ta thì vui vẻ với bạn trai

Vào tháng 12 năm 2016, tại thủ đô Kiev của Ukraine, Vladislava Trokhimchuk 20 tuổi đã để con trai hơn 1 tuổi và con gái 3 tuổi ở nhà mà không hề có sự chăm sóc của người lớn nào suốt 11 ngày. Những đứa trẻ không chỉ ở trong căn hộ một thời gian dài không có sự giám sát của người lớn, mà chúng còn bị nhốt trong phòng không có đồ ăn và nước uống suốt thời gian đó. 

Bên ngoài căn phòng Vladislava Trokhimchuk đã dùng ghế bành chặn cửa, do đó bọn trẻ không thể ra ngoài để tới nhà bếp, nơi chứa rất nhiều thức ăn trong tủ lạnh, cũng như có nhà vệ sinh hay phòng tắm, nơi chúng có thể uống nước từ vòi và một hành lang nơi hàng xóm có thể nghe thấy tiếng khóc cầu cứu của chúng.

Mẹ nhốt 2 con nhỏ trong phòng đến chết để đi tung tăng cùng bạn trai, lời kể về nụ cười rợn người của kẻ thủ ác trước tòa gây run sợ-2Vladislava Trokhimchuk đã bỏ mặc con trai chưa đầy 2 tuổi của mình chết dần chết mòn vì đói khát

Vladislava Trokhimchuk thực sự đã khiến con trai và con gái mình phải chết dần chết mòn vì đói và khát. Cậu bé Danil chưa đầy 2 tuổi đã chết vì đói vào ngày thứ 8. Cô bé Anna đã ở trong phòng với thi thể của em trai trong 3 ngày trước khi được phát hiện và giải cứu. Cô bé được cảnh sát tìm thấy trong tình trạng nguy kịch, các cơ quan nội tạng đã bắt đầu hỏng và tâm lí của cô bé bị tổn thương nặng nề. 

Đứa trẻ ấy may mắn đã sống sót thần kỳ nhờ vào việc uống nước từ bình hoa, ăn giấy dán tường và thậm chí cô bé đã ăn phân của chính mình. Dấu răng của hai đứa trẻ được tìm thấy trên tường nơi chúng cố gắng ăn giấy dán tường. Chúng liều lĩnh xé tấm vải sơn trên sàn để cố gắng mở một khoảng trống dưới cánh cửa với mong muốn thoát ra khỏi căn phòng địa ngục. Thật không thể tưởng tượng nổi những gì mà bọn trẻ đã phải trải qua trong 11 ngày đó.

Mẹ nhốt 2 con nhỏ trong phòng đến chết để đi tung tăng cùng bạn trai, lời kể về nụ cười rợn người của kẻ thủ ác trước tòa gây run sợ-3Trong căn phòng nơi những đứa trẻ nhỏ đã trải qua 11 ngày kinh hoàng đó vẫn còn dấu hiệu về những đau khổ và nỗ lực sống sót của chúng

Thảm án đã xảy ra vào năm 2016, nhưng phải 2 năm sau đó vụ việc mới được đưa ra ánh sáng. Bởi trước đó Vladislava Trokhimchuk đã bày tỏ rằng bản thân không có đủ sức khỏe để ra tòa. Vậy nên cảnh sát cũng như các bác sĩ đã phải cần thu thập thêm các chứng cứ phục vụ cho vụ án này.

Các tờ báo địa phương đã đưa tin từ bằng chứng từ tòa án, tất cả cho thấy người mẹ này đã hành hạ con mình vì lợi nhuận, bằng cách khiến chúng trông ốm yếu để có thể đăng ảnh lên mạng "câu" view và chuộc lợi từ đó. Vladislava Trokhimchuk cũng thừa nhận: "Tôi không thể tìm được một lời bào chữa nào cho mình, mọi thứ cứ như là một giấc mơ vậy".

Từ một nguồn tin từ cảnh sát cho biết: "Trong khi các con của Vladislava Trokhimchuk bị tra tấn đến chết thì cô ta đang vui vẻ với người bạn trai". Ngoài ra, theo nhà báo địa phương Valentina Mudryk: "Bên ngoài tòa án, cô ta cười và trò chuyện với các bạn tù". Vậy nên vụ án này đã ngày càng nhận được sự quan tâm của người dân địa phương cũng như cộng đồng mạng, mọi sự chỉ trích đều đồng loạt hướng về người mẹ vô trách nhiệm này.

Mẹ nhốt 2 con nhỏ trong phòng đến chết để đi tung tăng cùng bạn trai, lời kể về nụ cười rợn người của kẻ thủ ác trước tòa gây run sợ-4Vladislava Trokhimchuk và người bạn trai Anton Podchapko đã vui vẻ bên nhau trong khi bỏ mặc 2 đứa con 11 ngày không đồ ăn, nước uống

Mẹ nhốt 2 con nhỏ trong phòng đến chết để đi tung tăng cùng bạn trai, lời kể về nụ cười rợn người của kẻ thủ ác trước tòa gây run sợ-5Có thức ăn trong tủ lạnh trong phòng bếp nhưng bọn trẻ bị nhốt trong phòng nên chúng chẳng thể làm gì khác ngoài việc chịu đựng cơn đói giày vò.

 
Mẹ nhốt 2 con nhỏ trong phòng đến chết để đi tung tăng cùng bạn trai, lời kể về nụ cười rợn người của kẻ thủ ác trước tòa gây run sợ-6Trên các bức tường là những dấu vết bị xé và cả phân của 2 đứa trẻ

 
Mẹ nhốt 2 con nhỏ trong phòng đến chết để đi tung tăng cùng bạn trai, lời kể về nụ cười rợn người của kẻ thủ ác trước tòa gây run sợ-7Những đứa trẻ đã phải sống trong một căn phòng lấp đầy bởi những đống rác bẩn thỉu

Trái ngược với thực tế, trên trang mạng xã hội của Vladislava Trokhimchuk tràn ngập những hình ảnh của các con cô từ trước khi vụ việc xảy ra cùng với những lời nhắn nhủ yêu thương dành cho chúng. Vladislava Trokhimchuk thường xuyên đăng các dòng trạng thái cũng như hình ảnh về hai đứa trẻ nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, tạo nên một vỏ bọc người mẹ tốt hoàn hảo.

Mẹ nhốt 2 con nhỏ trong phòng đến chết để đi tung tăng cùng bạn trai, lời kể về nụ cười rợn người của kẻ thủ ác trước tòa gây run sợ-8Tại tòa, Vladislava Trokhimchuk nói lấp lửng về lý do dẫn đến hành động dã man này. Giống như rằng cô ta không hiểu tại sao điều này lại xảy ra. Vladislava Trokhimchuk nói rằng cô ta đã hy vọng các con được bà nội của chúng chăm sóc kỹ lưỡng. Nhưng lời khai này của cô ta đã nhanh chóng bị bác bỏ, bởi người bà thậm chí còn không có chìa khóa căn hộ.

Được biết, ngày 3/12, chính bố đẻ của 2 đứa trẻ đã gửi tin nhắn cho Vladislava Trokhimchuk với nội dung: "Các con thế nào?". Vladislava Trokhimchuk đã trả lời: "Tất cả đều ổn, hãy mua cho Danil một chiếc xe trượt tuyết nhân ngày sinh nhật của nó". Dựa trên kết quả điều tra từ phía cảnh sát, Danil thực tế đã chết vào thời điểm này.

Mẹ nhốt 2 con nhỏ trong phòng đến chết để đi tung tăng cùng bạn trai, lời kể về nụ cười rợn người của kẻ thủ ác trước tòa gây run sợ-9Vladislava Trokhimchuk tại tòa

Vào ngày 29 tháng 8 năm 2019, Tòa án quận Goloseevsky đã công bố phán quyết Vladislava Trokhimchuk bị kết án 8 năm tù. Thẩm phán cũng tuyên bố rằng thời gian mà Vladislava Trokhimchuk ở trong trung tâm giam giữ trước khi xét xử sẽ được trừ vào khoảng thời gian thi hành án tù. Đến nay, cô ta đã bị bắt giữ được 2 năm 8 tháng. Lượng thời gian này được nhân với 2 và trừ đi thời hạn mà cô đã bị kết án. 8 năm trừ đi 5 năm 4 tháng có nghĩa là Vladislava Trokhimchuk sẽ được tự do trong vòng chưa đầy 3 năm. Nghe tòa tuyên án, kẻ sát nhân đã cười và vỗ tay.

Vụ án khép lại với thái độ dửng dưng cùng nụ cười man rợ của thủ phạm khiến những người có mặt tại tòa án không khỏi rùng mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-nhot-2-con-nho-trong-phong-den-chet-de-di-tung-tang-cung-ban-trai-loi-ke-ve-nu-cuoi-ron-nguoi-cua-ke-thu-ac-truoc-toa-gay-run-so-162211312000824793.htm

nhốt con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.