Mẹ ra ngoài rồi biến mất, 2 con trai thấy trăn to đùng trong vườn, bật khóc khi chứng kiến cảnh hệt phim kinh dị trong bụng con vật

Trong lúc đi làm vườn, bà mẹ 2 con đã bị con trăn to lớn tấn công và nuốt chửng từ đầu đến chân.

Vào tháng 6/2018, một vụ trăn ăn thịt người đã gây chấn động và ám ảnh cả một khu vực phía Đông Nam đảo Sulawesi, Indonesia. Nạn nhân là một bà mẹ 2 con có tên là Wa Tiba. Cô đã gặp nạn trong lúc ra ngoài kiểm tra xung quanh khu vườn.

Ngày hôm đó, trời đã tối muộn mà không thấy mẹ trở về, 2 con của Wa Tiba bắt đầu lo lắng và cầu cứu người lớn xung quanh. Sáng hôm sau, địa phương thành lập một lực lượng, bao gồm cả cảnh sát, để tìm kiếm tung tích của người phụ nữ 54 tuổi trước khi tìm được đôi giày sandal, ngọn đuốc và dụng cụ làm vườn của cô ở gần một bụi rậm.

Thế nhưng, chẳng ai ngờ được cảnh tượng kinh dị mà họ phải chứng kiến ngay sau đó.

Mẹ ra ngoài rồi biến mất, 2 con trai thấy trăn to đùng trong vườn, bật khóc khi chứng kiến cảnh hệt phim kinh dị trong bụng con vật-1Hai con của Wa Tiba đã phát hiện một con trăn to lớn đang nằm trên đường gần nơi tìm được những món đồ của người phụ nữ mất tích. Nó dường như không thể di chuyển vì chiếc bụng trương phình trông như đang có chửa. Chỉ cần nhìn vào cơ thể con vật, người ta đã lập tức đoán được chuyện gì đã xảy ra với bà mẹ 2 con.

Thế là tất cả mọi người xúm lại cùng mổ bụng con trăn để chắc chắn về những gì họ lo ngại. Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng hầu hết đều bị sốc với cảnh tượng trước mặt, da thịt con trăn bị xẻ ra đến đâu, cơ thể gần như còn nguyên vẹn dính đầy chất nhầy của Wa Tiba lộ ra đến đó. Người phụ nữ trước lúc chết mặc chiếc quần legging và chiếc áo sáng màu. Thật không may lúc được tìm thấy, bà mẹ 2 con đã không còn sự sống.

Mẹ ra ngoài rồi biến mất, 2 con trai thấy trăn to đùng trong vườn, bật khóc khi chứng kiến cảnh hệt phim kinh dị trong bụng con vật-2Những hình ảnh hệt như phim kinh dị khiến dân làng kinh hãi.

Nhiều người cho rằng Wa Tiba đã có thể chống trả lại con trăn nhưng đáng tiếc cô đã đánh rơi con dao trong lúc bị tấn công. Chiều ngày hôm đó, gia đình đã tổ chức lễ an táng theo nghi thức truyền thống cho người phụ nữ xấu số.

"Mọi người bị sốc và không ít người bắt đầu bật khóc. Thật là một người phụ nữ tội nghiệp. Cảnh tượng ấy trông không khác gì phim kinh dị, ai cũng hoảng sợ. Giờ đây chúng tôi rất sợ mỗi khi đi ra ngoài, chúng tôi chỉ có thể cầu mong sự bình yên, an toàn cho tất cả" - một người dân địa phương, Ayu Kartika, chia sẻ.

Mẹ ra ngoài rồi biến mất, 2 con trai thấy trăn to đùng trong vườn, bật khóc khi chứng kiến cảnh hệt phim kinh dị trong bụng con vật-3Được biết, đảo Sulawesi là nơi sinh sống của nhiều loài trăn khổng lồ và nguy hiểm nhất thế giới. Nông lâm ngư nghiệp là những ngành nghề chính ở nơi đây nên người dân thường dành nhiều thời gian làm việc bên ngoài môi trường tự nhiên, làm gia tăng nguy cơ bị tấn công bởi loài bò sát đáng sợ này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-ra-ngoai-roi-bien-mat-2-con-trai-thay-tran-to-dung-trong-vuon-bat-khoc-khi-chung-kien-canh-het-phim-kinh-di-trong-bung-con-vat-162210410213731752.htm

trăn khổng lồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.