Mẹ ruột ném con trai 1,5 tháng tuổi xuống đất rồi liên tục giẫm đến chết, tưởng là trầm cảm sau sinh nhưng chân tướng lại gây ớn lạnh

Cái chết của đứa bé đã khiến dư luận hoang mang và phẫn nộ, nguyên nhân không hề xuất phát từ chứng trầm cảm sau sinh.

Ngày 4/12, trang Sina đưa tin về vụ việc khiến nhiều người hoang mang và phẫn nộ. Một người phụ nữ sống tại huyện La Bình, thành phố Khúc Tĩnh, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã nhiều lần vứt con trai mới sinh xuống đất, sau đó đạp lên cơ thể đứa bé đến chết. 

Nhiều người cho rằng, hành động này là do ảnh hưởng của chứng trầm cảm sau sinh nhưng kết quả giám định của tòa án đã khiến dư luận chấn động, bởi nguyên nhân xuất phát từ một sự việc đầy phẫn nộ.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 2/1/2020, nghi phạm họ Trương sinh một bé trai. Khoảng 8h tối ngày 15/2, 2 vợ chồng Trương và 2 con đi ngủ nhưng nghi phạm không thể ngủ được.

Đến khoảng 4h sáng, vì đã đến thời điểm cho con bú, Trương bế đứa bé 1 tháng rưỡi lên thì vội ném xuống đất. Cô ta khai rằng: "Lúc tôi vừa bế nó lên thì có cảm giác tê rần như bị giựt điện". 

Sau khi ném con xuống đất, nghi phạm đã bế con lên sau đó lặp lại những hành động này rất nhiều lần, nhiều đến mức chính cô ta cũng không nhớ được mình đã ném bao nhiêu lần. Đứa ngày càng lịm đi thì tiếng khóc càng nhỏ đi. 

Mẹ ruột ném con trai 1,5 tháng tuổi xuống đất rồi liên tục giẫm đến chết, tưởng là trầm cảm sau sinh nhưng chân tướng lại gây ớn lạnh-1

Chính tiếng khẽ khóc này đã khiến nghi phạm Trương thêm kích động, cô ta đã dùng chân giẫm lên cơ thể đứa bé nhiều lần và cũng không nhớ được là bao nhiêu lần. Cô ta nói: "Mắt nó vẫn nhìn tôi chằm chằm khiến tôi rất sợ".

Khi thảm kịch xảy ra, không ít người đã cho rằng hành vi tàn độc của nghi phạm là vì căn bệnh trầm cảm sau sinh. Tuy nhiên, sau đó, cơ quan giám định đã xác định, không có bằng chứng khẳng định Trương mắc bệnh trầm cảm, khi phạm tội cô ta hoàn toàn có đủ năng lực trách nhiệm hình sự.

Mới đây, Tòa án Trung cấp Khúc Tĩnh kết luận, nghi phạm Trương mê tín dị đoan, nghĩ con là ma quỷ nên đã bằng mọi cách như ném xuống đất, giẫm đạp lên thân thể đứa bé còn đang bú mẹ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Hành vi đã vi phạm pháp luật và cấu thành tội giết người. 

Sau khi gây án, Trương đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi của mình, người thân của nghi phạm lẫn nạn nhân đều biết thư xin giám án. Do đó, tòa án đã đưa ra phát quyết sơ thẩm: Trương bị kết án 10 năm tù giam vì tội cố ý giết người.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/me-ruot-nem-con-trai-15-thang-tuoi-xuong-dat-roi-lien-tuc-giam-den-chet-tuong-la-tram-cam-sau-sinh-nhung-chan-tuong-lai-gay-on-lanh-2020120417120775.chn

giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.