Mẹ thường tới nhà chơi, con gái sinh nghi rồi phát hiện chuyện động trời giữa bà và bạn trai mình từ 2 năm trước đến giờ

Nằm trên bàn sinh chuẩn bị lâm bồn, cô gái trẻ không ngờ bạn trai không đến bệnh viện kịp vì bận vui vẻ bên cạnh mẹ cô.

Mới đây, một người mẹ 2 con Alyssa-Mae, đến từ Leamington Spa, Warwickshire, Anh, đã chia sẻ câu chuyện bị bạn trai 7 năm lừa dối thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, bởi vì "kẻ thứ 3" không ai khác chính là mẹ ruột cô, 40 tuổi.

Theo lời Alyssa, khởi đầu mối quan hệ của cô và bạn trai (giờ đã cũ) vô cùng suôn sẻ. Đó là một chàng trai ngọt ngào, lãng mạn và cả hai đã từng gắn bó như "hình với bóng". Thế nhưng, mọi thứ trở nên hỗn độn khi gã đàn ông này bắt đầu đi lăng nhăng với nhiều cô gái khác bên ngoài. Thời điểm đó, vì quá yêu nên Alyssa đã chấp nhận lời níu kéo của bạn trai, đồng ý tha thứ với niềm tin rằng anh ta sẽ thay đổi.

Mẹ thường tới nhà chơi, con gái sinh nghi rồi phát hiện chuyện động trời giữa bà và bạn trai mình từ 2 năm trước đến giờ-1

Alyssa kể lại trải nghiệm đau đớn khi bị bạn trai cũ và mẹ ruột lừa dối.

"Vào tháng 2/2018, tôi mang thai và được đưa đến bệnh viện sau khi xuất hiện nhiều cơn co thắt. Tôi đã gọi cho anh ta nhiều lần nhưng không được. Mãi một lúc, anh ta mới bắt máy và nói với tôi rằng có chuyện xảy ra đột xuất nên anh ta không thể đến bệnh viện ngay được. Tối hôm đó, anh ta vào phòng sinh thăm tôi và con trai Flynn mới chào đời" - Alyssa kể lại.

Alyssa cho biết lúc đó, cô không nhận thấy điều gì bất thường ở bạn trai. Sau khi xuất viện, cô được bạn trai đón về nhà và cùng chung tay xây dựng tổ ấm, chăm sóc con cái.

Mãi đến 2 năm sau, vào tháng 11/2020, Alyssa mới phát hiện ra bạn trai cô vẫn chứng nào tật nấy, lén lút vụng trộm sau lưng cô. 

"Hàng xóm cho tôi coi đoạn clip trong đó mẹ tôi thường xuyên lui tới nhà chúng tôi mỗi khi tôi đi vắng. Hành động của bà khiến tôi không khỏi nghi ngờ. Sau đó, tôi phát hiện ra đống tin nhắn giữa bạn trai và mẹ, bao gồm cả những bức hình nhạy cảm, thời gian, địa điểm họ hẹn hò, bao gồm cả lúc tôi đang nằm trên bàn sinh. Tôi lập tức chất vấn bạn trai và anh ta đã thừa nhận mọi chuyện".

Mẹ thường tới nhà chơi, con gái sinh nghi rồi phát hiện chuyện động trời giữa bà và bạn trai mình từ 2 năm trước đến giờ-2


Khi biết được sự thật, Alyssa đã suy sụp, bị nhấn chìm bởi cảm giác đau khổ và bị phản bội không khác gì một kẻ bại trận. Cô đã tự trách móc bản thân trong suốt nhiều tháng trời. Cuối cùng, sau khi đã lấy lại được tinh thần, Alyssa quyết định chia tay gã bạn trai bội bạc, đuổi hắn ra khỏi nhà và cắt đứt mọi liên lạc với mẹ mình.

Kể từ ngày hôm đó, Alyssa để lại quá khứ sau lưng và tiếp tục sống. Hiện tại, cô đã tìm được một người đàn ông tốt hơn và cũng đang mang thai, dự sinh vào năm 2022. Câu chuyện của Alyssa sau khi chia sẻ lên Tiktok đã nhận về gần 12 triệu lượt xem, cô hy vọng nó sẽ giúp ích cho những người không may trải qua những chuyện tương tự.

"Tôi muốn gửi lời khuyên đến những người có cùng cảnh ngộ với mình rằng đừng bao giờ tha thứ cho kẻ phản bội. Tôi biết rất khó để từ bỏ người mình yêu thương nhưng tin tôi đi, họ sẽ chẳng bao giờ thay đổi đâu. Nếu như không sớm kết thúc, người chịu đau khổ sẽ là chính bản thân bạn đấy" - Alyssa nói.

Về phía mẹ Alyssa, bà cho biết tất cả những gì con gái nói về bà đều là "dựng chuyện", tố con là một kẻ dối trá. Trong khi đó, bạn trai cũ của Alyssa vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về đoạn clip viral của người yêu cũ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-thuong-toi-nha-choi-con-gai-sinh-nghi-roi-phat-hien-chuyen-dong-troi-giua-ba-va-ban-trai-minh-tu-2-nam-truoc-den-gio-162210110193705961.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.