Meghan dính nghi án "ăn cơm trước kẻng", đã mang thai trước khi kết hôn vì một loạt những điểm bất thường này

Trong lần xuất hiện mới đây nhất của mình, Meghan bị dính nghi vấn đã mang thai trước khi kết hôn với Hoàng tử Harry.

Trong lần xuất hiện mới đây nhất của mình, Meghan bị dính nghi vấn đã mang thai trước khi kết hôn với Hoàng tử Harry.

Vào ngày 24/10, cặp đôi Harry - Meghan đã chính thức xác nhận họ sẽ đón con đầu lòng vào mùa xuân sang năm sau một loạt những nghi vấn cho thấy Meghan có thể đang mang bầu.

Tính đến nay, theo như thông báo, Meghan đang mang thai ở tháng thứ 5. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ bán tín bán nghi rằng nàng dâu hoàng gia thực chất có thể đã "ăn cơm trước kẻng", mang bầu trước khi cưới vì một loạt những điểm bất thường.

Đầu tiên là chiếc váy cưới mà Meghan lựa chọn, mặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia thời trang nhưng một số người hâm mộ cho rằng, chiếc váy cưới không hề vừa vặn với Meghan, trông nó to hơn so với vóc dáng của nàng dâu.

Meghan dính nghi án ăn cơm trước kẻng, đã mang thai trước khi kết hôn vì một loạt những điểm bất thường này-1

Chiếc váy cưới Meghan mặc hồi tháng 5 được cho là không vừa vặn với nàng dâu hoàng gia.

Nhiều người phỏng đoán rằng, chiếc váy trắng cổ thuyền khá cồng kềnh ấy là cách để Meghan khéo léo che đi chiếc bụng đang ngày một lớn của mình. Và trong lần xuất hiện mới đây nhất, công chúng càng có cơ sở khẳng định nghi ngờ của mình khi Meghan lộ diện với vòng hai to bất thường.

Vào ngày 18/12, Meghan xuất hiện một mình khi tới thăm viện dưỡng lão Brinsworth House ở phía tây nam London. Trong bộ váy hoa trắng đen của nhãn hiệu Brock Collection, Meghan lộ rõ chiếc bụng bầu lớn so với tuần thai của cô.

Meghan đã bị chỉ trích vì mặc chiếc váy hở hang, bó sát cơ thể, có phần chật chội so với nàng dâu hoàng gia khi để lộ những phần da thịt xấu xí. Nhiều người cho rằng Meghan đang cố gắng tìm cách ép chặt bụng bầu lớn của mình để phù hợp với thai phụ ở tháng thứ 5.

Meghan dính nghi án ăn cơm trước kẻng, đã mang thai trước khi kết hôn vì một loạt những điểm bất thường này-2

Meghan với chiếc bụng bầu khá lớn của mình trong lần xuất hiện mới nhất.

Meghan dính nghi án ăn cơm trước kẻng, đã mang thai trước khi kết hôn vì một loạt những điểm bất thường này-3

Meghan bị chỉ trích vì mặc chiếc váy hở hang, chật chột, lộ phần da thịt phản cảm.

Tuy nhiên, chiếc váy Meghan lựa chọn được cho là đã phản chủ, nó chỉ khiến người hâm mộ càng tin chắc rằng Meghan đã mang thai trước khi kết hôn. Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng, có thể nữ công tước xứ Sussex đang mang song thai nên bụng bầu to hơn so với mức bình thường.

Hiện tại, phía Cung điện hoàng gia chưa bình luận gì về nghi vấn mới nhất liên quan đến nữ công tước xứ Sussex. Có lẽ, công chúng chỉ có thể có câu trả lời xác đáng nhất khi nàng dâu hoàng gia lâm bồn.

Theo Helino


Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.