Meghan gây ấn tượng mạnh với vẻ đời thường khi đến cổ vũ cho chồng trong trận thi đấu từ thiện

Meghan xuất hiện giản dị và khỏe khoắn, thu hút sự chú ý khi đến cổ vũ cho chồng trong trận thi đấu polo diễn ra vào cuối tuần này.

Meghan xuất hiện giản dị và khỏe khoắn, thu hút sự chú ý khi đến cổ vũ cho chồng trong trận thi đấu polo diễn ra vào cuối tuần này.

Vào ngày 30/6, Meghan cùng gia đình người bạn thân Serena Williams đã có mặt ở Ascot để đến cổ vũ cho chồng của mình trong trận thi đấu polo thuộc giải đấu từ thiện Audi Polo Challenge 2018.

Được biết, trận thi đấu này có sự góp mặt của cả hai anh em Hoàng tử Harry và Hoàng tử William. Đây là lần đầu tiên Meghan xuất hiện cổ vũ cho chồng kể từ khi trở thành nàng dâu hoàng gia. Đồng thời, đây cũng là dịp kỉ niệm hơn một năm cặp đôi hoàng gia này xuất hiện cùng nhau ở trận đấu polo.

Trước đó, cả hai từng xuất hiện tại giải thi đấu Audio Polo Challenge khác vào tháng 5/2017 khi cặp đôi hẹn hò vớ nhau được một thời gian. Vào thời điểm này, cặp đôi bị phóng viên chụp được khoảnh khắc tình tứ giữa hai người khi họ đang ôm nhau trong bãi đậu xe sau sự kiện.


Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi trong giải đấu Polo từ thiện năm ngoái.

Meghan xuất hiện giản dị và khỏe khoắn trong chiếc váy cộc tay đi kèm chiếc mũ Panama trắng và đeo kính râm. Nhiều người đánh giá rằng nàng dâu hoàng gia trong thật xinh đẹp với phong cách đời thường này, không còn là những bộ trang phục chuẩn phong cách quý tộc.

Meghan liên tục cười đùa vui vẻ bên cạnh những người bạn. Thậm chí, Nữ công tước xứ Sussex còn thể hiện sự quan tâm và ấm áp của mình khi cô đến động viên con gái của một người bạn. Cô bé dường như có vẻ mệt mỏi, Meghan đã cúi xuống hỏi han, trò chuyện với bé gái giúp cô bé cảm thấy vui vẻ hơn.


Meghan xuất hiện khỏe khoắn, rạng rỡ với phong cách đời thường.


Meghan đi cùng vợ chồng bạn thân của mình.


Cô đến động viên, an ủi con gái của người bạn.


Meghan nhanh nhẹn nhặt bóng và ném trở lại sân thi đấu.

Hoàng tử Harry đã giúp gây quỹ hơn 200.000 bảng trong trận đấu. Số tiền này sẽ được quyên góp cho Quỹ từ thiện Hoàng gia và tổ chức từ thiện Sentebale.



Theo Helino 


Công nương Meghan

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.