Meghan Markle bị một bộ phận người dùng mạng "tấn công" trực diện, đòi trả Harry lại cho hoàng gia Anh

Một số người dùng mạng đã lợi dụng tổ chức từ thiện mới của nhà Sussex để yêu cầu Meghan Markle hãy trả Harry lại cho nước Anh.

Vào tuần trước, nhà Sussex đã tiết lộ tên tổ chức từ thiện mới lấy cảm hứng từ tên con trai đầu lòng của họ là Archewell. Cặp đôi cho hay, thời điểm công bố chính thức sẽ diễn ra trong tương lai và họ cũng đang lên kế hoạch lập một trang web mới sau khi bị Nữ hoàng cấm sử dụng thương hiệu "Sussex Royal".

Tuy nhiên, cyber-squatter (những người mua tên miền không để sử dụng mà có mục đích để bán lại hoặc tống tiền) đã nhanh tay chiếm giữ một số tên miền tiềm năng cho tổ chức từ thiện mới của nhà Sussex. Trong đó, địa chỉ archewellcharity.com hiện đã bị những kẻ nặc danh mua nhằm kêu gọi Harry quay lại quê hương. 

Trang chủ của trang web này viết: "Chúng tôi sẽ từ bỏ tên miền này sau khi Hoàng tử Henry Charles Albert David, Công tước xứ Sussex, trở về Vương quốc Anh ngay lập tức và an toàn". Bên dưới dòng chữ là địa chỉ Điện Buckingham và một địa chỉ email giả.

Meghan Markle bị một bộ phận người dùng mạng tấn công trực diện, đòi trả Harry lại cho hoàng gia Anh-1Trang web archewellcharity.com đòi Harry về lại Anh.

Nhiều người hâm mộ hoàng gia tinh ý nhận ra đây là một cách chơi khăm của tin tặc. Bởi thông điệp được đưa ra sau khi có tin trong tài liệu chính thức của công ty du lịch xanh Travalyst do Harry đồng sáng lập cho thấy anh đã không để họ Mountbatten-Windsor của Nữ hoàng hay họ Wales theo tước vị Thân vương xứ Wales của bố, mà chỉ ghi Henry Charles Albert David, sau khi chuyển đến Mỹ sinh sống cùng vợ con.

Trước đó, một tên miền khác cũng bị tấn công là archewellfoundation.com. Khi truy cập trang web này, người hâm mộ bị chuyển đường link đến bản hit "Gold Digger" năm 2005 của rapper Kanye West với ngụ ý Meghan là một kẻ đào mỏ. Ngay cả tài khoản "archewellglobal" và "archewell.global" cũng đã có người đăng kí.

Việc Harry và Meghan bị một bộ phận người dùng mạng "tấn công" gây ra luồng ý kiến trái chiều trong cộng đồng người dùng mạng. Một số người bất bình thay cho Công tước và Nữ công tước xứ Sussex trong khi một số khác lại tỏ ra vui mừng, hả hê. 

Meghan Markle bị một bộ phận người dùng mạng tấn công trực diện, đòi trả Harry lại cho hoàng gia Anh-2Meghan bị yêu cầu trả Harry về cho nước Anh.

Một người dùng mạng viết: "Meghan và Harry đòi rời Anh để nuôi dạy con trai theo cách riêng, không liên quan gì đến hoàng gia. Nhưng hai tuần sau họ công bố quỹ Archewell, lấy con và hoàng gia ra để đánh bóng tên tuổi. Họ cần phải trả giá cho những gì mình đã gây ra".

Còn theo truyền thông Anh, đây dường như là hành động mới nhất trong cuộc chiến của "đội quân chống Meghan", những người muốn trả thù Nữ công tươc xứ Sussex vì đưa Harry rời hoàng gia. Cả hai chính thức từ bỏ vai trò thành viên cao cấp của hoàng gia hôm 31/3 và đã chuyển đến sống ở Los Angeles, bang California, cùng con trai đầu lòng Archie. Trong khi Meghan thoải mái sống tự do ở Mỹ với những kế hoạch mang tính vĩ mô để tỏa sáng ở Hollywood thì Harry vẫn còn đang loay hoay tìm lối đi riêng cho mình ở Mỹ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/meghan-markle-bi-mot-bo-phan-nguoi-dung-mang-tan-cong-truc-dien-doi-tra-harry-lai-cho-hoang-gia-anh-2220201547527619.htm

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.