Meghan Markle bị soi cố tình diễn trước ống kính khi thân mật với chồng ở Mỹ và lộ chi tiết "mất điểm"

Meghan Markle và Harry tiếp tục ngày thứ 2 đi phát suất ăn từ thiện cho những người gặp khó khăn ở Mỹ giữa dịch bệnh.

Vào ngày 18/4, vợ chồng nhà Sussex được nhìn thấy tay trong tay xuất hiện trên đường phố Los Angeles tiếp tục ngày thứ hai đi phát suất ăn từ thiện cho những người dân bị bệnh nặng và có hoàn cảnh khó khăn ở Mỹ.

Cả hai xuất hiện với trang phục giản dị, đeo khẩu trang và khăn che mặt, đội mũ lưỡi trai và đeo túi đồ đi đến một số căn hộ. Vợ chồng Công tước xứ Sussex nắm chặt tay nhau đi trên đường, đặc biệt Meghan Markle vẫn giữ thói quen đặt tay lên lưng chồng và dành cho Harry ánh mắt đầy tình cảm.

Một ngày trước đó, cặp đôi được trông thấy cùng nhau dắt hai con chó cưng của Meghan đi dạo, trong khi bé Archie không đuuợc nhìn thấy kể từ khi nhà Sussex chuyển đến Mỹ sinh sống. Mới đây, Harry cũng đã trả lời phỏng vấn trên truyền thông, ca ngợi về những nỗ lực tuyệt với của người Anh trong cuộc chiến chống Covid-19.

Meghan Markle bị soi cố tình diễn trước ống kính khi thân mật với chồng ở Mỹ và lộ chi tiết mất điểm-1
Cặp đôi nhà Sussex vẫn dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Meghan Markle bị soi cố tình diễn trước ống kính khi thân mật với chồng ở Mỹ và lộ chi tiết mất điểm-2Meghan Markle bị soi cố tình diễn trước ống kính khi thân mật với chồng ở Mỹ và lộ chi tiết mất điểm-3
Cặp đôi thực hiện công việc từ thiện trong ngày thứ 2 tại Mỹ.

Harry cũng cho hay, anh vô cùng tự hào khi nhìn thấy cách người dân nước Anh dũng cảm chiến đấu với đại dịch Covid-19. "Tôi muốn nói lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các nhân viên y tế và những người đang làm công việc tình nguyện. Tôi thấy rất tự hào khi mỗi cá nhân khắp nước Anh và trên toàn thế giới đang cố gắng từng ngày như thế nào", Harry cho hay.

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, hoạt động từ thiện của nhà Sussex là "làm màu", chủ yếu đánh bóng tên tuổi. Những bức ảnh được chụp rõ nét cho thấy có một sự sắp xếp ở đây. Khác với lần đầu tiên thực hiện công việc phát đồ ăn miễn phí, lần này cặp đôi thể hiện tình cảm thân mật hơn khiến nhiều người nghi ngờ họ cố tình diễn trước ống kính.

Nhiều người dùng mạng còn bình luận rằng, mái tóc rối rắm của Meghan là một chi tiết khiến cô "mất điểm". Họ cho rằng Meghan chắc chắn sẽ không bận rộn đến mức không thể chăm lo cho vẻ ngoài của mình một cách chỉn chu và gọn gàng. Trong khi đó một số ý kiến cho rằng, trên gương mặt của Harry lộ vẻ đượm buồn và mệt mỏi, dường như anh vẫn chưa thích nghi với cuộc sống ở Mỹ.

Meghan Markle bị soi cố tình diễn trước ống kính khi thân mật với chồng ở Mỹ và lộ chi tiết mất điểm-4
Meghan Markle bị soi mái tóc rối rắm.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/meghan-markle-bi-soi-co-tinh-dien-truoc-ong-kinh-khi-than-mat-voi-chong-o-my-va-lo-chi-tiet-mat-diem-22202019413334363.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.