Meghan Markle lộ ảnh quá khứ từng "phát cuồng" vì chị dâu Kate, không ngờ 4 năm sau cả hai trở thành người một nhà

Một bức ảnh cũ của Meghan Markle được người hâm mộ "khai quật" cho thấy nàng dâu hoàng gia từng một thời hâm mộ chị dâu Kate.

Một bức ảnh cũ của Meghan Markle được người hâm mộ "khai quật" cho thấy nàng dâu hoàng gia từng một thời hâm mộ chị dâu Kate.

Vào ngày 14/8, người hâm mộ hoàng gia đã "khai quật" được một bức ảnh trong quá khứ của Meghan Markle và sau đó nó đã nhanh chóng được chia sẻ trên cộng đồng mạng khiến nhiều người thích thú.

Tấm hình chụp khoảnh khắc cựu diễn viên Mỹ Meghan Markle cười rạng rỡ, thích thú khi giơ quyển tạp chí U đứng cạnh phó tổng biên tập của tờ này vào năm 2014. Trên bìa tạp chí là hình Nữ công tước xứ Cambridge cùng tiêu đề cho biết Kate đang mong đợi mang thai đôi trước khi hạ sinh Công chúa Charlotte.

Meghan Markle lộ ảnh quá khứ từng phát cuồng vì chị dâu Kate, không ngờ 4 năm sau cả hai trở thành người một nhà-1
Bức ảnh cũ của Meghan Markle được người hâm mộ "khai quật".

Vào thời điểm chụp bức ảnh, nàng dâu hoàng gia đã thường xuyên có đóng góp cho tạp chí U - một ấn phẩm về phong cách sống nổi tiếng. Hai năm sau khi chụp tấm hình ấy, Meghan Markle đã gặp gỡ Hoàng tử Harry, em chồng của Kate. Và đến năm 2018, cựu diễn viên người Mỹ đã trở thành em dâu của Nữ công tước xứ Cambridge, điều mà bản thân Meghan Markle cũng không thể ngờ tới được.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú. Một người dùng mạng viết: "Tôi tin là Meghan không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ là một phần của gia đình hoàng gia khi chụp bức ảnh này. Cuộc sống thật khó đoán trước được điều gì".

Một người khác bình luận: "Tôi rất vui vì chuyện này đã xảy ra với Meghan. Chúa trời đã có kế hoạch để cô ấy và Harry cùng tạo nên một câu chuyện tình yêu đẹp. Harry thực sự hạnh phúc khi tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Cầu Chúa phù hộ cho họ".

Meghan Markle lộ ảnh quá khứ từng phát cuồng vì chị dâu Kate, không ngờ 4 năm sau cả hai trở thành người một nhà-2Meghan Markle chắc chắn không thể ngờ được rằng mình sẽ trở thành "người một nhà" với Công nương Kate.

Dù từng dính nghi án xích mích và mâu thuẫn với nhau nhưng trong thời gian gần đây, Kate và Meghan dường như phần nào đã xóa đi tin đồn khi xuất hiện vui vẻ cùng nhau tại trận chung kết đơn nữ Wimbledon hồi tháng 7. 

Các nguồn tin thân cận với hoàng gia cũng tiết lộ rằng cặp chị em dâu này ngày càng gần gũi hơn kể từ khi Meghan sinh con trai đầu lòng. Hai nữ công tước được cho là thường hay nhắn tin trao đổi về việc nuôi dạy con cái.

Theo Helino


chị dâu Kate

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.