Một phụ nữ đâm chín người ở Trung Quốc

Những vụ tấn công bạo lực ở Trung Quốc lại tiếp diễn. Hôm nay 26, truyền thông Trung Quốc đưa tin một phụ nữ đã đâm bị thương chín người trên một chuyến tàu khách ở vùng đông bắc.

Những vụ tấn công bạo lực ởTrung Quốc lại tiếp diễn. Hôm nay 2-6, truyền thông Trung Quốc đưa tin một phụnữ đã đâm bị thương chín người trên một chuyến tàu khách ở vùng đông bắc.

 Vụ tấn công mới đây xảy ra vàolúc sáng sớm hôm qua 1-6 trên một đoàn tàu ở tỉnh Hắc Long Giang. Người phụ nữđi từ giường này sang giường khác trên tàu, đâm chín hành khách đang ngủ.

Một phụ nữ đâm chín người ở Trung Quốc

Các nhân viên bảo vệ diễn tập khi canh gác ở một trường tiểu học tại Nam Kinh

Sau đó, hung thủ bị các hànhkhách khác vật xuống sàn tàu và tước con dao gây án. Các nhân chứng mô tả ngườiphụ nữ này độ 40 tuổi. Các nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện khi tàu dừng lại ởthành phố Jiamusi. Chưa rõ mức độ nghiêm trọng của các vết thương.

Vụ tấn công xảy ra cùng ngày vớivụ một người bảo vệ ngân hàng xả súng vào trụ sở một tòa án ở tỉnh Hồ Nam làm bathẩm phán thiệt mạng và ba người khác bị thương. Cảnh sát cho biết hung thủ ZhuJun, 46 tuổi, tức giận với phán quyết của tòa án về việc phân chia tài sản khili dị ba năm trước đây.

Thời gian qua, hàng loạt vụ tấncông đẫm máu đã xảy ra ở Trung Quốc, phần lớn tại các trường học, làm ít  nhất17 người thiệt mạng, trong đó có 15 trẻ em, và hàng chục người bị thương.

Theo Hiếu Trung
        Tuổi trẻ


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.