Muốn lấy lòng tình trẻ, người phụ nữ 50 tuổi đã làm một hành động với cháu nội khiến cả gia đình không thể tha thứ

Sau tất cả, người phụ nữ 50 tuổi đã không được gia đình tha thứ.

Sau tất cả, người phụ nữ 50 tuổi đã không được gia đình tha thứ.


Một người phụ nữ họ Tăng năm nay 50 tuổi vừa qua đã làm ra những việc khiến gia đình và người xung quanh từ hoang mang đến tức giận. Bà đã có chồng và cũng có con trai đã lớn, vì chồng luôn làm việc ở xa, bà đã gặp gỡ, phải lòng và chung sống với một gã đàn ông họ Thái khác từ năm ngoái. 

Nhân tình của bà Tăng là Thái,  nhỏ hơn bà 10 tuổi, năm nay 40 tuổi và chưa có con. Chính vì vậy, hắn đề nghị, chỉ cần bà Tăng sinh con cho hắn, hắn sẵn sàng cưới bà. Sau đó, thật sự bà Tăng đã có thai ở tuổi 50 nhưng trong một lần té ngã, bà đã sẩy thai. Tuy nhiên, bà không nói sự việc đau lòng này cho đối phương biết. Bà đã quyết định giả mang thai, trong một thời gian dài sau đó, bà liên tục chụp "ảnh mang thai" từ nhiều góc độ khác nhau gửi cho người tình. 

Tháng 8 năm nay, con trai và con dâu đã đưa đứa con vừa đầy tháng cho bà chăm sóc. Trước sự việc này, bà thầm nghĩ đây là cơ hội tốt để phát triển tình cảm với tên Thái. Nghĩ là làm, bà đã nhiều lần gọi video call để đối phương có thể nhìn thấy đứa bé, bà đã nói đây là con của họ. 

Muốn lấy lòng tình trẻ, người phụ nữ 50 tuổi đã làm một hành động với cháu nội khiến cả gia đình không thể tha thứ-1Bà Tăng thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong quá trình "mang thai" của mình cho người tình.

Tên Thái vì quá vui mừng nên đã rước bà Tăng và "con trai" về nhà hắn ở. Bà Tăng lúc này đã mừng thầm vì quyết định của mình, đồng thời cắt liên lạc với toàn bộ người thân như chồng, con trai và thay đổi cả số điện thoại. Khi 2 vợ chồng người con trở về quê không thấy mẹ lẫn đứa bé thì đã ngay lập tức báo cảnh sát. 

Đến hiện tại, bà Tăng đã nhận ra rằng hành vi của mình là sai cả lý lẫn tình. Còn về gã nhân tình họ Thái, hắn vẫn còn bị sốc và không tiếp nhận nổi sự thật phũ phàng: "Nó phải là con của tôi chứ, tôi làm sao biết được đấy là cháu ruột của cô ấy?".

Tên Thái cho biết, bản thân hắn còn không biết bà Tăng đã có chồng cũng rất hoang mang về những hành động của đối phương. Còn về gia đình bà Tăng, họ không có ý định tha thứ cho bà.

Tại đồn cảnh sát, họ đã phân tích cho bà Tăng hiểu, dù đó là cháu nội của bà nhưng hành động của bà vẫn bị nghi ngờ là buôn bán trẻ em. Hiện tại, bà Tăng và tên Thái vẫn đang bị giam giữ để điều tra thêm. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/muon-lay-long-tinh-tre-nguoi-phu-nu-50-tuoi-da-lam-mot-hanh-dong-voi-chau-noi-khien-ca-gia-dinh-khong-the-tha-thu-2220206193237966.htm

buôn bán trẻ em

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.